Tung tóe sắc màu với áo len color block

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng color block đã từng làm mưa làm gió trong mùa hè vừa qua, với mùa đông lạnh giá này nó vẫn không hạ nhiệt.

(Phunutoday)- Mùa hè vừa qua, bạn đã thỏa sức sáng tạo với những gam màu nổi bật ấn tượng, đến mùa đông này, những chiếc áo len với sự pha phối gam màu nóng ấn tượng sẽ khiến bạn trở thành cô nàng nổi bần bật trên phố đông.

[links()]

Mang màu sắc đặc trưng của color block , áo len color block có điểm nổi bật đó là màu sắc ấn tượng. Những gam màu nóng như đỏ, cam, xanh lá, vàng, da cam… được pha phối một cách nhịp nhàng giúp cho trang phục này nổi bật, bắt mắt.

Kiểu dáng của áo len color block  thiên về dáng dài, đơn giản về kiểu cách, chất len mềm mịn giúp bạn khá thoải mái vận động cũng như dễ dàng mix với những trang phục khác.

 
 
 
 
 

Có rất nhiều cách mix đồ khi bạn chọn trang phục này, nếu thích color block toàn tập thì bạn có thể tô điểm thêm cùng các phụ kiện khác như legging, khăn len, mũ để trông thật nổi bật và ấn tượng. Hoặc mix với phụ kiện mang gam trầm để làm nổi bật chiếc áo, lấy áo làm điểm nhấn.

Tuy nhiên, vì điểm mạnh của trang phục này là màu sắc khá nổi bật vì vậy khi mix với những trang phục khác bạn cũng nên tối giản hóa những họa tiết rườm rà và rối rắm. Nếu không bộ trang phục của bạn sẽ rất rối mắt và mất đi sự cá tính. Với chiếc áo len nổi bật này bạn có thể mix với legging đen, jean đơn giản… cùng giầy cao gót, ankle boots là có thể thoái mái dạo phố rồi.

 
 
 
 
 
 
 

Áo len với sự pha phối gam màu nóng ấn tượng sẽ khiến bạn trở thành cô nàng nổi bần bật trên phố đông.

 

 Diệp Ngọc Lan

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn