Chồng doanh nhân đúc tượng vợ quá cố hệt người thật

( PHUNUTODAY ) - "Đây là một cách để củng cố rằng cô ấy vẫn còn ở đây", vị doanh nhân Ấn Độ bộc bạch về bức tượng.

Doanh nhân Srinivasa Gupta, bang Karnataka, miền nam Ấn Độ đã khiến cho tất cả các quan khách trong buổi tiệc tân gia giật mình, khi họ chứng kiến một bức tượng y hệt như người thật. Đó là một người phụ nữ

trong trang phục sari màu hồng vàng, ngồi cạnh chiếc ghế sofa trắng, vị doanh nhân ngồi cạnh ôm bà, ngay vị trí trung tâm phòng khách.

Doanh nhân 57 tuổi và tượng người vợ. Ảnh: Thenewsmin.

Doanh nhân 57 tuổi và tượng người vợ. Ảnh: Thenewsmin.

"Mọi người đều rất ngạc nhiên. Trong vài giây, tất cả họ đều tin đây thực sự là vợ tôi", ông Srinivasa, 57 tuổi nói về bức tượng của vợ quá cố.

Được biết, vợ ông, bà Madhavi đã qua đời trong một tai nạn giao thông hồi 2017, trong lúc đang trên đường đi du lịch với hai con gái. Cái chết của bà khiến cả gia đình u buồn từ đó.

Lúc còn sống, bà Madhavi luôn ước mơ có một căn nhà gỗ. Nuốt ngược nỗi đau mất vợ vào lòng, ông Gupta lặng lẽ biến ước mơ năm nào của bà thành sự thật. Hơn một năm trước, trong chuyến công tác ở Gadag, bang Karnataka, ông đã gặp nghệ sĩ tên Mahesh Rangannadavaru.

Bức tượng người vợ giống hệt như thật khiến mọi người sửng sốt. Ảnh: Thenewsmin.

Bức tượng người vợ giống hệt như thật khiến mọi người sửng sốt. Ảnh: Thenewsmin.

Nghe câu chuyện cảm động của Srinivasa, người này đề nghị nên làm một một bức tượng silicon có kích thước bằng với người thật.Ông Srinivasa đã đưa tấm ảnh vợ ông cho họ. Chỉ một năm sau, bức tượng hoàn thành và giống đén nỗi chính ông Srinivasa cũng bất ngờ.

Vị doanh nhân và hai con gái quây quần bên tượng vợ.  Ảnh: Thenewsmin.

Vị doanh nhân và hai con gái quây quần bên tượng vợ. Ảnh: Thenewsmin.

Giờ đây bức tượng đặt trong ngôi nhà mới xây, có người chồng và hai con gái sống. "Đây là một cách để củng cố rằng cô ấy vẫn còn ở đây", người chồng nói.

Loạt ảnh cha con ông Gupta tươi cười bên bức tượng silicon bằng cỡ người thật của bà Madhavi đã "gây sốt" trên mạng xã hội Ấn Độ suốt tuần qua. Nhiều người tỏ lòng ngưỡng mộ tình yêu sâu đậm và chung thủy mà ông dành cho vợ, dù hai người đã âm dương cách biệt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn