Tuổi Canh Ngọ mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Canh Ngọ mạng nam trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về tuổi Canh Ngọ trong năm 2018

Người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 là những người mệnh Thổ (Đất bên đường). Tuổi Canh Ngọ năm nay nên mời những người sinh thuộc các năm Canh Dần 1950 và Canh Thân 1980, những tuổi này nếu đến xông nhà đầu năm thì mọi việc trong năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn.

Nam mạng tuổi Canh Ngọ năm 2018 bị sao Thổ Tú (xấu) chiếu mệnh cần phải đề phòng trong tháng 4 và tháng 8, có kẻ tiểu nhân phá việc, gia đạo không yên ổn, có nhiều chuyện buồn phiền. Để giảm bớt nhẹ những chuyện không hay xảy ra, nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 19 âm lịch dùng 5 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái sẽ giảm bớt được phần nào vận hạn trong năm.

31.tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-tuoi-canh-ngo-mang-nam-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

Còn đối với nữ Canh Ngọ trong năm nay bị sao Vân Hớn (một trong những sao xấu) chiếu mệnh là sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt, sao này cho thấy rằng tháng 2 và tháng 8 rất kỵ với bản mệnh của bạn nhất là trong lời ăn tiếng nói, do đó cần cẩn trọng hơn tránh tranh cãi, có thể dẫn tới kiện tụng, phiền phức, thiệt hại tiền của. Dịp tốt nhất lể cúng sao giải hạn là vào đầu năm hoặc mỗi tháng vào ngày 29 âm lịch dùng 15 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng chính Nam mà khấn vái thì vận hạn trong năm 2018 sẽ được giảm bớt.

Tuổi Canh Ngọ mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

+ Về vấn đề sức khỏe

Năm nay với Hạn Diêm Vương cẩn thận phòng các chứng bệnh lây nhiễm qua đường máu. Với Tuổi còn trẻ, ít ai bị tim mạch, huyết áp nhưng cũng cần biết kiềm chế các sự nóng nảy, bực tức. Nếu quá đáng cũng có thể xảy ra tình trạng nhồi máu cơ tim, gây hậu quả tại hại khó lường.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an.

+ Về công danh, sự nghiệp

Năm nay, Quý Anh gặp sao Thái Âm chiếu mạng, công việc gặp may mắn, tài lộc hưng vượng, mưu sự dễ thành.

Đề phòng bệnh nạn, tổn hại đường máu huyết, cẩn thận phòng các bệnh lây nhiễm qua đường máu.

Nếu làm ăn trong môi trường quen thuộc, phù hợp với khả năng sẽ dễ dàng trong thu nhập, tài lộc xứng đáng.

Sao chiếu mạng đem lại nhiều cơ hội tốt, công việc có người giúp đỡ, ủng hộ. Vận Thế có phần khó khăn nhưng cố gắng sẽ vượt qua. Riêng về sức khỏe, tình cảm có nhiều bất an, có thể làm trở ngại cho con đường tiến thủ. Đây là năm không thuận, nhưng với khả năng cộng với sự cố gắng của bản thân, vẫn có phần nào thành quả. Nếu thức thời, đừng quá tự tin vào tài trí của mình, chấp nhận công việc đang có, vẫn có thu nhập dễ dàng. Dù cuôc sống có những rối rắm bất an, phải tốn hao khá nhiều  vẫn không có gì khó khăn về vật chất. Có thể nói, đây là năm Trung Bình đối với Quý Anh Canh Ngọ.

+ Về vấn đề tình cảm, gia đình

Năm nay công việc làm ăn có nhiều phức tạp, tình cảm cũng không yên. Nếu đã có gia đình, vợ chồng cũng phải chịu đựng phần nào thiếu vắng nhau vì công việc. Với Phượng, Long, Hỷ Hội hạnh phúc càng nồng ấm sau thời gian xa vắng.

Đây là lúc, vợ chồng chưa có sự nghiệp ổn định, còn phải đi ra ngoài giao tiếp nhiều, quý anh cần phải cẩn thận, đừng vì “xa mặt cách lòng”, tương lai càng thêm rối rắm.

Đối với Quý Anh Canh Ngọ độc thân, năm nay tình cảm gây nhiều tốn hao, mất cả thời gian, tiền bạc. Đặc biệt đừng nên nghe lời bàn bạc của bạn bè mà sinh thêm rối rắm.

Nếu đã có người yêu, muốn lập gia đình, cũng nên thực hiện, không có gi phải kiêng kỵ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn