Tuổi Mậu Thân mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Mậu Thân mạng nam trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về người tuổi Mậu Thân trong năm 2018

Người tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 là những người mệnh Thổ (Đất nền nhà). Chọn người sinh thuộc các năm Mậu Tý 1948, Quý Tỵ 1953, Bính Thân 1956, Canh Ngọ 1963 đến xông nhà đầu năm mới, sẽ giúp cho mọi việc năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ, thành công, may mắn.

Mậu Thân nam mạng năm 2018 bị sao Vân Hớn (xấu) chiếu mệnh nên cần cẩn trọng trong từng câu chuyện, lời ăn tiếng nói nhất là tháng 2 và tháng 8 rất kỵ. Nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm hoặc mỗi tháng vào ngày 29 âm lịch dùng 15 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng chính Nam mà khấn vái thì sẽ được nhẹ bớt phần vận hạn trong năm 2018.

Mậu Thân nữ mạng cũng không mấy tốt bị sao La Hầu chiếu mệnh vì thế có thể xảy ra tranh chấp rồi đưa đến đến cò bót nếu nặng, làm đau buồn trong gia đình nên đề phòng tháng Giêng và tháng 7 hay lo âu, buồn phiền hay bịnh hoạn hoặc sinh dưỡng khó khăn. Nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày mùng 8 âm lịch dùng 9 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay hướng chính Bắc để khấn vái thì sẽ giảm bớt được phần nào vận hạn trong năm.

Tuổi Mậu Thân mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

55.tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-mau-than-mang-nam-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

SAO: Vân hớn: Xấu: bạn nên cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình nhất là vào tháng 2 và tháng 4.

HẠN: tốt.

VẬN NIÊN: tốt

– Mạng: Mộc gặp năm Thổ là tương Khắc: Xấu

– Địa chi tuổi Thân gặp năm Tuất là tương khắc: xấu

– Thiên can tuổi: Mậu gặp năm Mậu là sinh hợp : tốt

+ Về công danh, sự nghiệp:

Công việc làm ăn trong năm nay của bạn không được tốt cho mấy, bạn có thể gặp nhiều khó khăn hơn và có thể trong việc ngoại giao làm việc, bạn cần cẩn thận từng lời nói của mình để có thể thực hiện những cuộc giao dịch thành công nhất, tránh canh cãi có thể làm bất lợi đến cho bạn và gia đinh bạn. Năm nay bạn không nên đi xa làm ăn,

+ Về tình cảm, gia đình:

Năm nay quý bạn sẽ gặp người bạn đời, mới gặp đã đem lòng yêu thương mà tính tới chuyện hôn nhân cho hai họ uống rượu hồng. Bạn nào đã có gia đình thì có thêm cháu bé, vợ chồng thật vui vẻ hạnh phúc.

Năm nay tình cảm gia đình của bạn cũng tương đối tốt đẹp và gặp nhiều may mắn và hạnh phúc, gia đình yêu thương lẫn nhau.

+ Về tài chính, tiền bạc:

Năm 2018 là năm tài lộc bình bình, cần nhờ cơ duyên và sự lỗ lực của bạn rất nhiều thì mới có thể thành công.

+ Về vấn đề sức khỏe:

Bạn cần đề phòng các bệnh chân tay và đường ruột, bạn cũng sẽ hay đau đầu vì những chuyện không đâu, bạn cần rèn luyện cho mình một sức khỏe dồi dào để có thể luôn được khỏe mạnh. Bệnh tật ban nên cẩn thận nhất là trong tháng 2 và tháng 4 âm lịch nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn