Tuổi Nhâm Ngọ mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Nhâm Ngọ mạng nữ trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những vấn đề cần biết về người tuổi Nhâm Ngọ năm 2018

Người tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 là những người mệnh Mộc (Gỗ cây dương).

Năm Mậu Tuất 2018, đối với nam mạng tuổi Nhâm Ngọ có sao Thái Âm chiếu mệnh vì thế mà chuyện làm ăn phát đạt, mọi việc đều được hanh thông vào tháng 9. Sang tháng 11 âm lịch cần cẩn thận về sức khỏe, có thể mắc bệnh hoạn do sao này cửu kiết thập nhứt ác. Cần làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch dùng 7 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Nữ Nhâm Ngọ trong năm này bị sao Thái Bạch chiếu mệnh, gia đạo thăng trầm dẫn tới lo âu, nhưng lại được quý nhân giúp đỡ nên cũng không quá lo lắng. Cần cẩn thận trong tháng 5, dễ bị đau ốm, đề phòng kẻ tiểu nhân phá đám chuyện làm ăn. Đầu năm cần lễ giải hạn tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày rằm (15) âm lịch dùng 8 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Tuổi Nhâm Ngọ mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

36.tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-tuoi-nham-ngo-mang-nu-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

Nữ mạng – Nhâm Ngọ

Cung LY

Mạng DƯƠNG LIỄU MỘC (cây dường liễu)

Xương CON NGỰA. Tướng tinh CON CÁO

Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Nữ tuổi Nhâm Ngọ thông minh, đa tài, thích khám phá mọi điều về cuộc sống. Đây là những người rất có nghị lực, có lý tưởng nên trong công việc họ luôn cố gắng hoàn thành một cách tốt nhất và xuất sắc nhất. Nữ Nhâm Ngọ cuộc sống có nhiều điều thú vị, tài lộc dồi dào. Sau kết hôn cuộc sống thêm phần đầm ấm hạnh phúc, có số hưởng phúc con cái.

+ Về tình cảm, gia đình:

Sinh vào các tháng 3, 7 và 12 Âm lịch, con đường tình duyên có những trắc trở và gập ghềnh, không như ý muốn. Sinh vào các tháng này, nữ tuổi Ngọ là người nội tâm khá yếu đuối, hay mộng mơ, họ dễ bị tổn thương bởi các mối tình tan vỡ. Phải tới khi sự nghiệp đã vững chắc thì họ mới tìm được người phù hợp kết hôn. Cuộc sống sau hôn nhân khá thuận lợi và hạnh phúc, không phải lo lắng tới vấn đề tiền bạc.

Sinh vào các tháng 4, 5, 8 và 11 Âm lịch, họ là những người sống khá lý trí và không hay để tình cảm chi phối cảm xúc của họ. Trong tình yêu họ không hay thể hiện tình cảm ra ngoài nên có đôi khi xảy ra những hiểu lầm không mong muốn. Nhìn chung thì tình duyên của những người sinh tháng này khá đẹp và thuận lợi, tuy đôi lúc có vướng phải nhiều khó khăn, rắc rối nhưng hầu như đều được giải quyết nhanh chóng, gọn gàng.

Sinh vào các tháng 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch, đây là những người rất may mắn trong chuyện tình cảm, tình yêu của họ đẹp đẽ và trong sáng. Đa phần mối tình đầu của những người này chính là người mà họ sẽ kết hôn, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và mỹ mãn.

+ Về con đường sự nghiệp:

Về gia đình: Nhâm Ngọ lúc nhỏ nhận được nhiều tình thương yêu từ phía gia đình và người thân, cuộc sống êm ấm không phải lo nghĩ. Sau khi lập gia đình, cuộc sống càng thêm hạnh phúc và nhiều niềm vui.

Về sự nghiệp: Bắt đầu bước chân vào xã hội Nhâm Ngọ gặp phải nhiều cản trở và không may mắn. Tuy nhiên bằng vào những nỗ lực cố gắng hết sức của bản thân đến năm 30 tuổi họ đã tạo dựng được một chỗ đứng vững chắc trong công việc. Những năm về sau, tiền bạc ngày càng phát triển không ngừng.

Nữ Nhâm Ngọ nếu có ý định hợp tác làm ăn với một ai đó thì nên cân nhắc những người sau đây, đó là: Giáp Thân, Bính Tuất và Canh Dần. Những người này là những cộng sự tuyệt vời, họ không chỉ có năng lực, lại rất đáng để tin tưởng, hợp tác với những người này sẽ đạt được kết quả hơn cả mong đợi về tiền bạc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn