Tuổi Tuất hợp màu nào 2018

( PHUNUTODAY ) - Năm 2018, người tuổi Tuất hợp với màu gì nhất? Lựa chọn màu sắc phù hợp giúp tuổi Tuất đem lại sự may mắn trong công việc, sự nghiệp và tài lộc cũng như tránh những rủi ro không đáng có.

 Màu sắc có ý nghĩa hết sức quan trọng trong phong thủy,  không chỉ dừng ở việc làm cho ngôi nhà, mọi thứ xung quanh bạn hoàn hảo hơn mà nó còn ảnh hưởng tới vận mệnh của bạn. Nắm được các quy luật  trong ngũ hành tương sinh tương khắc giữa các bạn có thể đê dàng hơn trong việc chọn lựa màu đem lại may mắn thịnh vượng cho mình và tránh các màu khắc với mình.

tuoi-tuat-hop-mau-nao2

Những người tuổi tuất hợp với màu nào bao gồm: Giáp Tuất, Bính Tuất, Mậu Tuất, Canh Tuất và Nhâm Tuất., nhìn chung họ là những người tâm địa tốt, lương thiện, một lòng, một dạ hết lòng vì công việc. Ở họ luôn có lòng kiên định và có dũng khí lao lên phí trước vì mục tiêu. Sống rất nhiệt tình, trung thành. Yêu cầu cá nhân ít, có lòng thương người và hay đồng cảm với nỗi khổ đau, mất mát của người khác. Yêu chính nghĩa, khiêu chiến với những bất công vô lý, ghét gian tà xảo trá, thích tự do, bình đẳng và dân chủ. Có khẳ năng chịu đựng được gian khổ, hoạn nạn và đồng hóa được hoàn cảnh môi trường. Vậy tuổi tuất hợp màu gì?

Tuổi Tuất nên chọn những đồ đạc, quần áo có màu xanh nhẹ nhàng sẽ khiến cho bạn thêm tươi mới. Vì bản mệnh của bạn rất hợp với màu xanh lục(vì Mộc sinh Hỏa). Đặc biệt, nếu có làn da trắng, tươi tắn bạn có thể chọn màu đỏ hoặc hồng, màu tím (vì nó là màu bản mệnh của Hỏa) để luôn nổi bật giữa những chốn đông người.

Màu tương khắc, tốt nhất là nên tránh những màu như màu đen, xanh nước vì màu đen tượng trưng cho hành thủy, mà mà thủy khắc hỏa, không tốt cho người tuổi Giáp tuất.

 Xem tuổi Tuất hợp màu nào, đi xe màu gì thì hợp, để không bị tai nạn và dễ làm ăn?

– Nếu chọn xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Màu đỏ, màu hồng, màu tím chính là màu bản mệnh của tuổi Giáp tuất. Nếu Đi xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím, người tuổi Giáp tuất không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.– Nếu chọn xe màu vàng, nâu đất: Màu vàng, nâu đất chính là màu tượng trưng cho hành Thổ. Theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ mà tuổi Giáp tuất thuộc mệnh Hỏa, tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

tuoi-tuat-hop-mau-nao3

– Nếu xe Màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi là tượng trưng cho mệnh Kim, Tuổi Giáp tuất mạng Hỏa có màu tượng trưng là màu đỏ, màu hồng, màu tím. Theo ngũ hành thì Hỏa khắc kim, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.– Nếu xe màu đen, xanh nước : màu đen, xanh nước tượng trưng cho mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa,mà tuổi Giáp tuất thuộc mệnh Hỏa tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.– Nếu xe Màu xanh lục: Màu xanh lục tượng trưng cho mệnh Mộc, Theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa. Tuổi Giáp tuất thuộc mệnh Hỏa Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Qua bài viết này bạn đã biết được tuổi tuất hợp màu nào rồi. Việc lựa chọn màu sắc trang phục , quần áo, xe cộ, màu tường nhà…vv cho hợp với tuổi cũng cần ứng với hành có mối quan hệ tương sinh tương khắc.Chúc bạn tuổi tuất chọn được màu hợp phong thủy mang lại điều may mắn và thành công cho bản thân cũng như gia đình mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link