Tướng bàn chân có quý nhân phù trợ: Đi đến đâu may mắn theo tới đó, về già hưởng 'vinh hoa phú quý'

( PHUNUTODAY ) - Trong thuật xem tướng, tất cả những bộ phận trên cơ thể người đều liên quan đến sinh mệnh của họ. Dưới đây là tướng bàn chân phú quý, cùng xem có đặc điểm gì.

Bàn chân to và dày

Những người có bàn chân to, dày thường tìm được nhiều thời cơ để thăng quan tiến chức. Tuổi trẻ có đôi phần gian nan, nhưng chớ có lo càng về sau càng công thành danh toại, đến giả chỉ việc hưởng “vinh hoa phú quý”. Trong giao tiếp trong xã hội, những người sở hữu đặc điểm này rất có quyền lực, lời nói thốt ra ai cũng phải kính nể.

Bàn chân đầy

Bước vào giai đoạn trung vận, những người có bàn chân đầy sẽ nhận lộc lá về kinh doanh mà ít cần đến sự hỗ trợ của gia đình, người thân. Đời sống tinh thần có nhiều chuyển biến tích cực. Về già được sống trong tình yêu, sự vui vẻ, lạc quan.

photo1619699555575-16196995557532089414742

Móng chân hồng hào

Khi xét đến tướng bàn chân sướng, người xưa cho rằng những người có móng chân hồng hào không chỉ có sức khỏe tốt mà còn phú quý hơn người. Ngoài ra, một số đặc điểm móng chân sau cũng báo hiệu bạn có cuộc đời viên mãn: móng chân trắng sữa có một cuộc sống bình yên, không sóng gió; móng chân cụp xuống có số thừa kế tài sản; móng chân tròn bóng có số mệnh phụ phu nhân.

Có nốt ruồi dưới lòng bàn chân

Nốt ruồi ở lòng bàn chân cũng là tướng bàn chân sướng, báo hiệu cuộc đời bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Người có nốt ruồi dưới lòng bàn chân là người nhân ái, hướng thiện, luôn biết giúp đỡ mọi người. Trong gia đình, họ là người con hiếu thảo. Nhờ tính tốt tâm sáng mà cuộc đời họ luôn có quý nhân giúp đỡ, hậu vận tốt đẹp, cuộc sống vật chất đủ đầy.

Gót chân tròn

Người có gót chân tròn đầy, hồng hào và không bị nứt nẻ là người hưởng trọn vẹn phúc lộc, không những giàu sang mà còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, mãn nguyện.

Nếu bạn có những đặc điểm tướng bàn chân sướng trên đây thì xin chúc mừng bạn. Bằng ngược lại bạn cũng chớ buồn nhé mà hãy sống tốt, giữ cho tâm mình sáng, lòng mình bao dung là được. Vì đó cũng là một trong những cách giúp bạn nhận được phúc báo, hậu vận tốt đẹp.

Ngón chân đa mao

Những người có ngón chân đa mao (nhiều lông) từ lớn đến bé thường được sống trong đủ đầy, bất kể những khó khăn gì đều là nhất thời, dễ dàng vượt qua một cách đơn giản. Thường được quý nhân phù trợ, tài vận theo hết đời, sóng gió khó có thể "quật đổ" mái chèo.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link