Tử vi thứ Sáu ngày 4/2/2022 của 12 con giáp: Dần tiền bạc chạm đỉnh, Hợi công việc gặp khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Sáu ngày 4/2/2022 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Tý tràn đầy tài lộc, cầu gì được nấy trong thời điểm này. Công việc của người tuổi Tý gặp nhiều thuận lợi, có thành tựu đáng nể. Những dự án tưởng chừng không khả thi lại mang đến kết quả vượt mức mong đợi. Tóm lại, bạn hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận lộc lá Thần Tài ban cho vào thời điểm này.

Tuổi Sửu

Kém may mắn hơn người tuổi Tý, vận trình của tuổi Sửu giảm sút, công việc gặp nhiều trục trặc vì vướng phải nhiều họa, rắc rối phát sinh bất ngờ. Thời điểm cuối ngày, con giáp này bị áp lực từ cấp trên, nhiều việc cùng lúc khiến bạn không kịp trở tay. Tuy nhiên nếu nỗ lực, mọi khó khăn sẽ được hóa giải

Tuổi Dần

danhoi

Những người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán. Thời điểm này bạn còn được được nâng đỡ, quý nhân mang lộc đến tận nhà ban phát. Trong công việc, bạn được cấp trên đánh giá cao, tiền bạc chạm đỉnh. Sức khỏe của con giáp này cũng vô cùng tốt. Bạn có thể sẽ có nhiều tin vui trong vấn đề tình cảm, tìm được nhân duyên như ý.

Tuổi Mão

Công việc của bạn gặp trục trặc, nhưng đó chỉ là vấn đề nhỏ không hưởng nhiều đến tinh thần lẫn sức khỏe của bạn trong thời điểm này. Người tuổi Mão luôn trong trạng thái uể oải vì quá bận tâm đến những chuyện nhỏ nhặt không giải quyết được. Ngoài ra, công việc nhiều, tồn đọng nên tinh thần của bạn cũng tuột dốc.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn được sao tốt chiếu mệnh nên tình tiền đều viên mãn. Trong chuyện tình cảm, bạn có cơ hội tìm hiểu đối tượng tốt. Nên mở lòng hơn để đón nhận mối duyên lành như ý trong thời điểm này. Về công việc, tuổi Thìn gặp nhiều thuận lợi, được cấp trên trọng dụng gặt hái được nhiều thành công vang dội.

Tuổi Tỵ

Dưới sự ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, người tuổi Mão thích bắt buộc mọi người xung quanh phải nghe theo ý mình. Sự độc đoán của bạn có thể khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu, cho dù đó là người quen biết bạn từ lâu.

Trong ngày Tết, con giáp này nên giữ hòa khí với người khác. Đôi khi, bạn cần phải thỏa hiệp để mọi người cùng đi đến quyết định cuối cùng có lợi nhất cho tất cả. Bạn đừng nên chủ quan tự cho mình là người lãnh đạo, có tầm nhìn đúng đắn nhất.

Tuổi Ngọ

Tý Ngọ tương xung khiến người tuổi Ngọ phải trải qua ngày mùng 4 Tết với nhiều khó khăn, trắc trở. Bản mệnh nên cẩn thận kẻ tiểu nhân xuất hiện ngấm ngầm gây họa bất cứ lúc nào bằng cách không dễ tin theo lời kẻ xấu.

Bạn cũng nên kiềm chế bản tính hiếu kì, thích lo chuyện bao đồng của mình. Tốt nhất, hãy dành thời gian cho gia đình, biết hài lòng với những gì mình đang có, đừng chạy theo những điều viển vông ở bên ngoài xã hội, dù thoạt nhìn có hấp dẫn đến đâu.

Tuổi Mùi

Tương Hại giáng họa, người tuổi Mùi dễ gặp phải những điều xui xẻo trong ngày hôm nay. Bản tính nóng nảy, bộp chộp có thể khiến bạn gây thù chuốc oán với mọi người xung quanh.

Ngày tết "một điều nhịn là chín điều lành", vì thế bạn chớ nên "chuyện bé xé ra to", đến mức không thể vãn hồi. Dù đôi bên có mâu thuẫn đi nữa cũng hãy tìm cách trao đổi và giải quyết trong hòa bình, đừng để tổn thương hòa khí.

Tuổi Thân

Thực Thần đem tới nguồn tài lộc dồi dào cho người tuổi Thân. Bạn có thể phát tài nhờ những trò rút thăm may mắn trong ngày hôm nay. Khoản tiền đó có thể không quá nhiều nhưng là dấu hiệu chứng tỏ năm mới, tình hình tài chính của bạn có những tiến triển khả quan.

Một vài người chăm chỉ với các công việc tự do có thể nhận được khoản lương xứng đáng với công sức mình bỏ ra trong suốt những ngày vừa qua. Bên cạnh đó, người làm ăn kinh doanh cũng thu được lời lãi kha khá trong ngày mùng 4 Tết này.

Tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra khả quan. May mắn được quý nhân dẫn đường chỉ lỗi nên tuổi này dễ tìm được sự đột phá trong công việc.

Vận trình tình cảm hài hoà. Sự nhiệt tình và chân thành đem đến cho con giáp này câu chuyện tình yêu như ý.

Sức đề kháng kém đi trông thấy, để phòng cách bệnh theo mùa như cảm cúm, ho sốt.

Tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Do ảnh hưởng của các tác nhân ngoại cảnh nên tính cách của người tuổi Tuất có phần nóng nảy, bốc đồng hơn.

Tuổi Tuất và người ấy vượt qua nhiều sóng gió, thử thách cuối cùng cũng tìm về bên nhau. Người độc thân dễ dàng tìm được người phù hợp trong các mối quan hệ bạn bè xưa cũ.

Lắng nghe cơ thể của bạn, khám phá những gì làm cho bạn cảm thấy tốt nhất. Bằng cách này bạn tăng sức khỏe của bạn hơn nữa.

Tuổi Hợi

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Hiệu suất công việc không cao do con giáp này thiếu sự tập trung và quyết đoán trong công việc.

Tình cảm có bước tiến đáng kể, nhất là tình cảm vợ chồng ngày càng thăng hoa, mặn nồng hơn.

Về sức khỏe, khuyến cáo bạn nên lao động nhẹ nhàng, buổi tối nên ngâm nước nóng, thư giãn gân cốt để tăng cường thêm sức khỏe của bản thân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link