Tướng bàn tay đại diện cho con cháu thần tài, làm gì cũng có người nâng đỡ, ba đời tiêu không hết tiền

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu 1 trong ba tướng tay dưới đây thì xin chúc mừng, cuộc sống của bạn sẽ dư dả sung túc.

Đường chỉ tay tạo thế chữ M

Trong tử vi học chỉ ra rằng nhưng người có đường chỉ tay hình chữ M là người có tướng lãnh đạo với tài năng thiên bẩm có thể gây dựng được sự nghiệp lớn. Phần lớn những người này họ còn là người giỏi giao tiếp, luôn trực nghĩa, nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh và là đối tác đáng tin cậy trong bất kỳ mối quan hệ kinh doanh nào.

Những người có đường chỉ tay chữ M họ thường có trực giác tốt, phát hiện ra những điều giả dối rất nhanh. Chính vì vậy, trong cuộc sống họ sẽ luôn biết trước điều gì tốt cho mình nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

Đường vân tay chữ M may mắn

Đường vân tay chữ M may mắn

Bàn tay to so với tỷ lệ cơ thể

Theo tủ vi học thì đây là dạng bàn tay hiếm gặp, người này tuy chiều cao không đáng kể nhưng lòng bàn tay lại to, rộng. Phần lớn những người có tướng tay này là tướng tay “hốt tiền”. Họ sinh ra đã có tài trí hơn người, mưu lược quyết đoán, tuổi trẻ kiếm được nhiều nhưng tiêu nhiều nên kinh tế chưa vững chắc, dư dả.

Bước vào giai đoạn trung niên từ 35 tuổi, những người có tướng bạn tay to họ sẽ có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, công thành danh toại không ai sánh bằng.

Bàn tay to lớn  so vơi tỷ lệ cơ thể số phận giàu có

Bàn tay to lớn so vơi tỷ lệ cơ thể số phận giàu có

Bàn tay có vân lý tài

Theo nhân tướng học thì người sở hữu bàn tay vân lý tài là vân năm trên đường tình duyên, kéo từ ngón đeo nhẫn qua ngón trỏ. Khi đường vân lý tài thường ngắn, không dài, biểu hiện cho sự giàu có viên mãn.

Thông thường, phụ nữ sở hữu bàn tay thì chắc chắn là người có khả năng quản lý tài chính tuyệt vời. Những người này có thể kiếm được nhiều tiền nhờ vào năng lực của bản thân.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link