Bà xã Dương Khắc Linh tự tin diện bikini khoe bụng bầu ở tháng thứ 4, hé lộ giới tính của song thai

( PHUNUTODAY ) - Dù ở tháng thứ 4 thai kỳ, sắc vóc của bà xã Dương Khắc Linh vẫn được dân tình đánh giá cao.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Sara Lưu “thả nhẹ” bức ảnh diện bikini tự tin khoe dáng ở tháng thứ 4 thai kỳ. Khác với dự đoán của nhiều người, bà xã Dương Khắc Linh vẫn giữ được sắc thái rạng rỡ và tươi tắn không kém cạnh mỹ nhân Vbiz nào.

Empty

Bà xã Dương Khắc Linh tự tin diện bikini khoe bụng bầu ở tháng thứ 4

Không chỉ khoe dáng đẹp, Sara Lưu còn tiện hé lộ luôn giới tính của 2 con song sinh. Theo đó, nữ ca sĩ hạnh phúc cho biết đang mang 2 quý tử đầu lòng: “Đây chắc là trong những lần cuối hai vợ chồng du lịch riêng. Sau này đi đâu cũng phải 'kẹp nách' thêm 2 thằng nhóc đi cùng".

Empty
Empty

Sara Lưu hạnh phúc cho biết đang mang thai 2 quý tử đầu lòng

Trước thông báo của nhạc sĩ, dân tình “vỡ ào” cảm xúc nhiệt tình chúc mừng cặp vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu chuẩn bị đón 2 quý từ đầu lòng, chắc hẳn trong thời gian tới mái ấm của nhạc sĩ họ Dương sẽ nhộn nhịp lắm đây. 

Empty
Empty

Trong suốt thời gian mang thai, Sara Lưu luôn được ông xã chiều chuộng chăm sóc và đưa đi du lịch khắp nơi khiến ai cũng phải ghen tỵ

Được biết, đầu tháng 6 vừa qua, nhạc sĩ Dương Khắc Linh chính thức thông báo đến người hâm mộ một tin vui, đó chính là bà xã của anh - Sara Lưu đang mang thai một cặp song sinh đầu lòng. Chọn đúng 1 năm ngày cưới để mang tin vui đến mọi người, cặp vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã đăng bộ ảnh kỷ niệm mang thai đẹp như mơ tại biển biển Hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn