Tự tin đăng ảnh camera thường, Tim khiến dư luận ngỡ ngàng với gương mặt hốc hác

( PHUNUTODAY ) - Sau những ồn ào chuyện tình ái với Đàm Phương Linh, gương mặt hốc hác của Tim thêm một lần nữa làm người hâm mộ nuối tiếc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Tim vừa chia sẻ những hình ảnh hậu trường được chụp bằng camera thường. Đăng tải loạt hình ảnh này, cộng đồng mạng thấy rõ gương mặt của Tim không chỉ hốc hác, hai gò má hóp, chiếc cằm nhọn mà còn lộ vẻ xuống sắc, khác xa những hình ảnh anh đăng tải trước đó. Với diện mạo đời thực như hiện tại, nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối với vẻ bảnh bao, đầy sức sống và điển trai 1 thời.

Empty

Trước đó không lâu, với những bàn tán của dư luận, Tim đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với "bạn gái tin đồn". Theo đó, chồng cũ Trương Quỳnh Anh khẳng định những hình ảnh được dân mạng truyền tay nhau thực chất là lúc cả hai đi chung với đoàn làm phim. Nam diễn viên/ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Tôi mới biết Đàm Phương Linh gần đây khi đóng chung một bộ phim. Không biết tại sao mình lại bị đồn đang hẹn hò với cô ấy. Nếu có yêu sẽ nhận chứ sao phải sợ. Vấn đề là giữa chúng tôi không có gì cả".

Tim lộ rõ gương mặt hốc hác, xuống sắc khi chụp bằng camera thường. Nhiều khán giả còn cho rằng nam ca sĩ đã lộ dấu hiệu tuổi tác thông qua những hình ảnh này.

Tim lộ rõ gương mặt hốc hác, xuống sắc khi chụp bằng camera thường. Nhiều khán giả còn cho rằng nam ca sĩ đã lộ dấu hiệu tuổi tác thông qua những hình ảnh này.

Theo đó, phía Đàm Phương Linh cũng đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện tình cảm này. Cô xác nhận mình đã đi xem phim, ăn tối cùng nam ca sĩ. Đàm Phương Linh cho biết: "Tôi và anh Tim đang đóng chung phim Mưa trong bão. Chúng tôi đóng cặp với nhau nên ngoài đời cũng giữ mối quan hệ thân thiết''.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn