Thầy tử vi bật mí nhìn vào tướng rốn phụ nữ 3 giây biết ngay vận mệnh giàu nghèo

( PHUNUTODAY ) - Tướng rốn của một con người không chỉ nói lên tính cách mà còn cho biết tương lai vận mệnh của người đó, hãy cùng khám phá nhé!

Người sở hữu rộng và sâu

Khi bạn sở hữu tướng rốn sâu và rộng từ lúc sinh ra thì đây là một người phụ nữ thông mình thích tìm tòi và khám pháp. Trong cuộc sống trời sinh những người phụ nữ sở hữu tướng rốn sâu  và rộng thường là những người có nét tướng rốn kiểu này thường rất ham học hỏi lại có ý chí phấn đấu nên dễ thành công.

Những người phụ nữ này thường có khả năng thành công của họ là rất cao, không những thế còn được mọi người ngưỡng mộ bởi hiểu biết rộng, trí tuệ tinh thông kiệt xuất hơn người họ có cơ hội làm lãnh đạo cuộc sống khá sung sướng viên mãn.

Người sơ hữu tướng rốn lồi

Trong tử vi học thì người phụ nữ có tướng rốn lồi là người phụ nữ chẳng ai thích mình sở hữu một tướng rốn lồi. Trong tính cách thì những người sở hữu tướng rốn lồi thường là người có tính tình cởi mở, hòa đồng, thân thiện, luôn đối xử rất tốt với mọi người xung quanh.

Tướng rốn cho biết tương lai của bạn

Tướng rốn cho biết tương lai của bạn

Tuy nhiên, trong hôn nhân những người phụ nữ này họ rất coi trọng gia đình, là người con có hiếu, sau khi kết hôn sẽ trở thành vợ hiền nên được chồng yêu thương. Khi tới tuổi trung niên cuộc sống của họ hạnh phúc bền lâu, hôn nhân vững bền vững cuộc sống thăng hoa hạnh phúc.

Người sở hữu rốn nằm ngang

Trong phong thủy nhân tướng  học thì người phụ nữ có rốn nằm ngang , theo chiều ngang của bụng thường là người khôn khéo dễ bề thành công trong cuộc sống khiến ai cũng yêu mến. Chính vì tính tình hiền lành thân thiện khéo léo nên đi đâu họ cũng được giúp đỡ những người phụ nữ sở hữu tướng rốn này thường biết nghe lời chồng, nên đời sống hôn nhân ít khi xảy ra tranh cãi, có một đời sống an nhàn.

Tướng rốn nói lên tính cách của bạn

Tướng rốn nói lên tính cách của bạn

Người sở hữu rốn hình giọt nước

Trong tử vi học thì những ai có tướng hình giọt nước thường là người có số đào hoa, được nhiều người khác giới để ý, thầm thương trộm nhớ nên khi còn trẻ nhiều người theo đuổi. Sau khi kết hôn bhững người phụ nữ có dáng rốn tròn như giọt nước thường có cuộc sống hôn nhân vui tươi, hạnh phúc và không phiền muộn trong cuộc sống. Họ là người mẹ hiền vợ đảm cuộc sống thường ít sóng gió

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn