Tướng phụ nữ giàu sang phú quý sẽ có những đặc điểm dưới đây

( PHUNUTODAY ) - Nếu phụ nữ có những nét tướng dưới đây thì đảm bảo cuộc đời chỉ có giàu sang phú quý khiến ai cũng ghen tỵ.

Vầng trán cao và rộng

Những cô nàng sở hữu vầng trán cao và rộng đa phần là những người có tài hoa, thông minh, sắc sảo. Theo quan niệm nhân tướng học, phụ nữ có tướng này sẽ được sống trong sự giàu có và rất phù hợp với cuộc sống của gia đình quyền quý, khả năng tốt để ứng phó với những diễn biến trong gia đình để giữ trong ấm ngoài êm.

Có hai cằm

Hai cằm là một trong những dấu hiệu nhận biết của sự phú quý của người phụ nữ. Trong thuật xem tướng thì cằm được coi là một kho của cải đối với người sở hữu. Cằm càng dày thì càng có nhiều tiền và may mắn.

Không chỉ tượng trưng cho sự giàu sang quyền quý, hai cằm còn là tướng của những người phụ nữ biết giúp chồng, mang lại may mắn cho bản thân và cả sự nghiệp của chồng.

tuong-phu-nu-giau-1
 Ảnh minh họa.

Đôi môi đầy đặn, hồng hào

Trong nhân tướng học, môi trên môi dưới đầy đặn, không khuyết hãm, sắc môi hồng hào là biểu hiện của quý tướng. Quý cô sở hữu nét tướng mặt này thường có tính cách điềm đạm, không dễ nổi nóng hay tức giận vô cớ, đi tới đâu cũng gặp được quý nhân phù trợ, giúp đỡ vượt qua mọi cơn hoạn nạn.

Bên cạnh đó, cô nàng này cũng rất dễ được gả vào nhà giàu có, quyền lực. Bản thân luôn nỗ lực không ngừng để vượt khó, làm giàu trở thành người phụ nữ giàu sang. Khi lấy chồng lại trở thành “quân sư”, giúp sự nghiệp của ông xã thăng cấp mạnh mẽ.

Ngoài ra, nếu cộng thêm đặc điểm hàm răng đều đặn, trắng sáng chứng tỏ mối quan hệ vợ chồng luôn đằm thắm, hạnh phúc, đời sống tình cảm dạt dào, đa sắc.

Gò má tròn đầy

Những cô nàng sở hữu đôi gò má không quá cao nhưng rất tròn và đầy là người nội trợ đảm đang, giúp được chồng trong sự nghiệp và là hậu phương vững chắc cho chồng. Nếu trán và cằm đã tương đối đẹp mà có thêm hai bên gò má cao vừa phải, tròn và nở thì tướng khí vô cùng tốt.

Hông to

Theo nhân tướng học, người hông to có tài vận tốt, có câu rằng: mười người béo chín người giàu, người nào không giàu là do mông hóp.

Chân không thon thả

Cô gái có đôi chân tho thả hiển nhiên là trông rất gợi cảm, nhưng trong nhân tướng học lại cho rằng người đó sẽ gặp vận xui, “chân dài và gầy, đi đứng không vững chãi, thuộc tướng người vất vả”.

Tướng mũi thẳng và kín

Phụ nữ có tướng mũi này thường có tính tự chủ và ý chí quyết tâm vì sự nghiệp cao, khả năng quản lý và đầu tư tiền bạc rất tốt. Mũi là cung Tài Bạch, tượng trưng cho Tài khố (kho chứa tiền tài), vì thế mà sẽ được phúc lộc bao bọc. Thêm vào đó, họ cũng là những người có mối nhân duyên mĩ mãn và tài vận như ý.

Ngón tay thon dài

Theo quan niệm của người xưa, phụ nữ có ngón tay dài không bao giờ vất vả. Người con gái có ngón tay dài và thon thường có tính tự lập cao, có ý chí và có khả năng kiếm tiền tốt. Sự nghiệp của họ vì thế cũng khá thuận lợi, dễ gặp nhiều may mắn.

Dái tai to

Sở hữu dái tai to là báo hiệu rất tốt cho vận mệnh sung sướng của người con gái. Người phụ nữ có dái tai to và mềm mại sẽ luôn khoan dung độ lượng với mọi người, đối với chồng con thì hết mực yêu chiều chăm sóc, đó sẽ là người có phúc ấm, có nhân duyên và phúc khí cực tốt.

Miệng nhỏ chúm chím

Là người phụ nữ có khuôn miệng nhỏ nhắn, môi hồng rõ nét cân đối sẽ có cuộc sống rất thuận lợi, vận thế và vận khí đều tốt, đối với chồng con có tướng “vượng phu ích tử” và rất dễ được người khác yêu mến.

Bụng có mỡ

Nhân tướng học cho rằng người có bụng dưới phình ra như cái gàu úp ngược là người có phúc thọ, “lưng không dày, bụng không ba ngấn thì không phải người sống thọ”. Bởi thế đừng ngại để lại một chút mỡ ở bụng để tích vận may cho mình nhé.

Dáng đầu tròn, đỉnh đầu không nhô quá cao

Chủ nhân của nét tướng này có tài vận khá vượng, gặp nhiều may mắn và cơ hội kiếm tiền trong cuộc sống. Nếu chủ động nắm bắt và không ngừng nỗ lực, ắt biến thành người phụ nữ giàu sang, hưởng vinh hoa phú quý, không phải lo tiền bạc vật chất.

Ngoài ra, nữ giới có số vượng phu ích tử, trợ lực rất nhiều cho tài vận và công danh, sự nghiệp cho chồng. Được người này “nâng khăn sửa túi”, cuộc đời bạn là những chuỗi ngày tràn ngập niềm vui, hạnh phúc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link