Tử vi thứ 4 ngày 5/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình hỏng việc, Kim Ngưu nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ 4 ngày 5/12/2018 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, Thiên Bình có thể làm hỏng việc vì sự cứng đầu của mình. Trong khi đó, Kim Ngưu khá nhạy cảm và dễ dàng nhận ra điểm yếu của người khác, biết tận dụng nó vào việc kinh doanh của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 5/12/2018 cung Bạch Dương

Empty

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, trong công việc chòm sao này cũng thận trọng hơn so với thời gian trước vì yêu cầu bản thân ngày càng cao hơn. Điều khiến bạn dè chừng như vậy là bởi từ giờ đến cuối năm, bất cư sai sót nào cũng có thể ảnh hưởng tới thu nhập và đánh giá cống hiến cả năm của mình.

Bạch Dương thể hiện tinh thần phóng khoáng, cởi mở trong tình yêu, bạn luôn nỗ lực để hai người cùng cảm thấy thoải mái. Với quan điểm cho đi sẽ được nhận lại, cuối cùng những sự cố gắng và nhường nhịn cũng bạn cũng được đền đáp xứng đáng.

Bạch Dương tranh thủ giờ nghỉ trưa để hoàn thành một vài công việc dang dở nhưng hậu quả sẽ khiến cả buổi chiều buồn ngủ. Vì thế hãy cho phép mình được nghỉ ngơi thì buổi chiều sẽ tập trung và hứng khởi hơn.

Tử vi thứ 4 ngày 5/12/2018 cung Kim Ngưu

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/12/2018 cho biết Kim Ngưu khá nhạy cảm và dễ dàng nhận ra điểm yếu của người khác, biết tận dụng nó vào việc kinh doanh của mình. Hãy cố gắng phát huy khả năng này vì nó rất hữu ích cho công việc cũng như tình cảm sau này.

Đôi khi việc lắng nghe còn có sức mạnh lớn hơn gấp nhiều lần so với việc dùng lời nói. Ngưu chan hãy lắng nghe và quan sát những hành động, cử chỉ hợp lý của những người xung quanh mà bạn tiếp xúc để giúp họ có thể lấy lại năng lượng cho mình.

Nếu cơ thể bạn đang trong quá trình phục hồi vết thương và phải kiêng khem quá nhiều món ăn thì hãy tìm tới các loại hạt chứa nhiều axit amin và chất béo omega-3 giúp làm lành vết thương một cách nhanh chóng và cũng tăng cường hệ miễn dịch.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 5/12/2018 cung Song Tử

Thứ tư, mọi phương diện của Song Tử diễn ra tốt đẹp, tất cả đều có chiều hướng tiếp tục tiến lên. Tuy không mang tính đột phá nhưng cũng đang được ghi nhận và điều quan trọng là bạn không phải lo sẽ có rắc rối ập tới.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Song Tử biết cách kiểm soát thời gian khá tốt, bạn biết làm thế nào để hoàn thành công việc, khi nào phải chiến đấu và khi nào phải rút lui. Bên cạnh đó chòm sao này cũng rất biết tôn trọng người khác nên luôn sẵn sàng chiến đấu để đạt được thành công.

Có nhiều tình huống khiến chúng ta đánh mất sự bình tĩnh, khăng khăng bảo vệ cái tôi dù không biết ai đúng ai sai. Những trạng thái cảm xúc thái quá đó sẽ gây ra những hệ lụy đáng tiếc, dù biết là khó nhưng hãy cố quan sát suy nghĩ của mình và tìm cách kiểm soát cảm xúc một cách khôn ngoan.

Tử vi thứ 4 ngày 5/12/2018 cung Cự Giải 

Xem tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải phản ứng khá mạnh mẽ với những gì đang diễn ra xung quanh mình vì bạn đang để cảm xúc chi phối bản thân. Nhưng suy cho cùng những điều bạn bày tỏ cũng chỉ hướng tới mục đích an toàn mà thôi.

Đôi khi chòm sao này hay quan tâm thái quá tới chuyện người khác, nhắc người này nên làm gì, người kia không nên làm gì. Nhưng chính điều đó đã khiến cho người khác cảm thấy ngột ngạt, dù lời khuyên của bạn có mục đích tốt nhưng không phải ai cũng thích tiếp nhận nó.

Chúng ta thường tìm kiếm hạnh phúc ở những thứ quá xa vời mà không biết hạnh phúc chính là có được một tâm thái đơn giản. Đơn giản ở đây không có nghĩa là hờ hững với mọi việc, là ngây thơ mà là đạt tới cảnh giới tối cao của trí tuệ, sự trưởng thành của trí thông minh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 5/12/2018 cung Sư Tử

Empty

Thứ tư, Sư Tử có thể không quá may mắn trong vấn đề tài chính nhưng bù lại các khoản thu nhập hiện tại khá ổn định. Bạn có thể mắc sai lầm trong khi mua bán như bị mua hớ, mua đắt… nên cần cân nhắc trước khi mua sắm hoặc nhờ người có kinh nghiệm tư vấn.

Vận đào hoa ảm đạm nhưng chòm sao này có mói quan hệ vững vàng, hướng tới sự lâu dài và nghiêm túc. Mặc dù để tính chuyện chung thân đại sự thì hơi xa nhưng nó cũng không phải là mối tình chớp nhoáng, bạn hoàn toàn có thể hi vọng nhiều hơn.

Công việc diễn ra đều đều, Sư Tử cần có sự đột phá, chủ động hơn nữa để khẳng định khả năng của mình. Đây cũng chính là cơ sở để cấp trên xem xét việc thăng chức, tăng lương cho bạn trong năm tới, phải cho cấp trên nhìn thấy tiềm năng của mình thì mới được tăng phúc lợi chứ.

Tử vi thứ 4 ngày 5/12/2018 cung Xử Nữ

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy Sư Tử có khuynh hướng tự cường điệu và quan trọng hóa vấn đề lên. Thậm chí có lúc bạn còn tỏ ra ngang ngạnh, bướng bỉnh, song đừng ép buộc ai làm theo ý mình vì bản thân họ cũng mong ý kiến của mình được tôn trọng.

Trên thực tế không phải ai khi gặp những vấn đề tiêu cực cũng tự tin đối mặt để vượt qua được, nhưng hầu hết những điều mang lại phiền toái cho chúng ta lại là những điều vụn vặt trong cuộc sống, vì vậy hãy cứ tin rằng việc gì cũng có thể giải quyết được và bạn sẽ tìm ra phương hướng dễ dàng.

Ngủ đủ giấc là điều vô cùng quan trọng đối với mỗi người, nếu bạn chỉ ngủ một vài tiếng mỗi đêm và kéo dài liên tục trong một thời gian hoặc có một lịch trình giấc ngủ không phù hợp thì bạn đã đánh mất cơ hội thành công vì sự thiếu tỉnh táo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 5/12/2018 cung Thiên Bình

Tử vi hôm nay tiết lộ Thiên Bình có thể làm hỏng việc vì sự cứng đầu của mình. Bạn nên học cách thỏa hiệp khi giao dịch với người khác, bình thường nó không phải là vấn đề khó khăn nhưng do tâm trạng bất an nên hôm nay bạn khó kiểm soát được tư duy của mình.

Mối quan hệ của bạn với người yêu không được tốt lắm. Người ta nhường nhịn thì bạn lại được đà lấn tới, bức ép tới sắp bùng nổ rồi đấy. Dù đối phương hiền lành nhưng cũng không thể bắt nạn như vậy được, cũng phải nhún nhường một chút để họ còn vui vẻ, tiếp tục nhường nhịn bạn chứ.

Thứ tư Thiên Bình sẽ rất đau lòng vì túi tiền sẽ bốc hơi nhanh chóng trong hôm nay. 

Tử vi thứ 4 ngày 5/12/2018 cung Bò Cạp

Empty

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao nhận thấy Bò Cạp biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải cởi mở với những kẻ thù địch và sự phản bội, hãy học cách nhìn nhận bản chất của người khác trước khi trao lòng tin kẻo bị lợi dụng.

Quá khứ đã qua thì đừng cố hoài niệm về nó vì chỉ lãng phí thời gian thêm mà thôi. Điều bạn cần làm bây giờ chính là trân trọng những gì đang có, hài lòng với những thứ thuộc về mình và sống trọn vẹn cho chính những giờ phút ở thời điểm hiện tại.

Bò Cạp hãy thử phá vỡ thói quen lệ thuộc vào những thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính, ti vi trong khoảng vài giờ, thay vào đó tạo thói quen có lợi khác như đọc sách. Việc này sẽ giúp cải thiện sự tập trung của bạn, giảm bớt căng thẳng và mở mang tầm hiểu biết cho bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 5/12/2018 cung Nhân Mã

Hôm nay, Nhân Mã vốn khảng khái nên khi gặp những chuyện ngang tai trái mắt là không thể bỏ qua. Nhưng hôm nay bạn sẽ phải dẹp bỏ cái tính này của mình lại, chủ động không tham dự vào, nhưng việc này không mấy hiệu quả và chẳng thể duy trì lâu dài được.

Tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình khá hài hòa, hãy trò chuyện cùng cha mẹ để tăng thêm tình cảm. Hơn nữa sau những cuộc nói chuyện, bạn sẽ nhận ra nhiều việc tưởng chừng khó giải quyết mà lại rất dễ dàng đấy.

Buổi tối bạn nên ở nhà cùng dọn dẹp, ăn cơm với người nhà, bàn bạn chuyện quan trọng sẽ thấy ấm áp, trưởng thành hơn. Đây cũng là lúc để Nhân Mã nhận ra cách cư xử mới là mấu chốt của mọi việc nên chỉ cần thay đổi một chút thôi là mọi chuyện đã khác hẳn rồi.

Tử vi thứ 4 ngày 5/12/2018 cung Ma Kết

Xem tử vi ngày mới nhận thấy Ma Kết có nguồn năng lượng vô biên vì hướng tới những điều đúng đắn, bạn có thể làm được mọi việc. Do đó đừng tiêu tốn năng lượng vào những thứ vô ích, nên nhận biết đâu là việc nên làm và đâu là việc không cần thiết để loại bỏ.

Nhiều khi chòm sao này cũng rơi vào những trạng thái cảm xúc tiêu cực, nhưng càng khi đó bạn càng phải cố thoát ra càng sớm càng tốt, tự khích lệ bản thân dũng cảm đối diện với nó một cách tích cực bởi chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết.

Đọc sách sẽ giúp đầu óc không ngừng sáng tạo, nhưng không nên bó hẹp trong một thể loại hay một chủ đề nhất định nào đó. Thay vào đó, hãy mở rộng kiến thức sang nhiều lĩnh vực khác nhau, nhờ vậy bạn sẽ có khả năng tạo ra nhiều ý tưởng mới.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 5/12/2018 cung Bảo Bình

Empty

Bảo Bình gặp nhiều vấn đề cần xử lý luôn trong ngày, bạn phải vạch ra hướng đi đúng đắn mới thuận lợi được. Nếu cần hãy xin lời khuyên từ bạn bè, người thân để có cái nhìn toàn diện, tránh đưa ra quyết định sai lầm.

Mặc dù là đầu tuần nhưng công việc của chòm sao này không quá hanh thông, thậm chí còn bận bịu hơn vì phải tranh thủ hoàn thành hết nhiệm vụ được giao. Khả năng là hôm nay bạn sẽ phải ôm lấy đống việc dang dở, không còn thời gian mà đi chơi hay tận hưởng thú vui riêng rồi.

Sức khỏe của bạn ổn nhưng có vẻ bạn không mấy quan tâm tới việc chăm sóc da, mà việc này với nam hay nữ thì đều quan trọng cả. Không chỉ là vấn đề thẩm mĩ mà nó còn liên quan tới sức khỏe trong khi các bệnh về da thì không chừa một ai đâu.

Tử vi thứ 4 ngày 5/12/2018 cung Song Ngư

Bộ não của con người có khả năng vô tận, điều quan trọng là bạn có muốn khám phá nó hay không mà thôi. Song Ngư hãy thử học thêm những kỹ năng mới và tận hưởng niềm vui khi hoàn thành một việc nào đó, nếu áp dụng thực hiện cho ngôi nhà của mình thì nó vừa giúp giải trí lại vừa tiết kiệm thời gian và chi phí nữa.

Tử vi cho biết, những ý tưởng của bạn được mọi người tán đồng vì có tính khả thi nên cứ mạnh dạn mà trình bày, chắc chắn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ đấy. Nếu đồng nghiệp chưa đưa ra được ý tưởng tốt hơn thì bạn cứ tự nhiên lãnh đạo, dẫn dầu đi, sẽ có không ít người theo đâu.

Bạn có dấu hiệu mệt mỏi vì quá bận rộn với công việc đến mức quên cả việc chăm sóc sức khỏe của bản thân. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến những hệ lụy khôn lường cho sức khỏe mà ngay cả bản thân bạn cũng không nghĩ ra được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn