Tuyên ngôn của 4 nàng Hậu về yêu đàn ông giàu - nghèo: Ai thực sự gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu H'Hen Niê cùng nhiều hoa hậu khác lại có quan điểm khác nhau về tiêu chí chọn người yêu giàu - nghèo.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

"Hoa hậu của các hoa hậu" từng chia sẻ rõ ràng quan điểm của mình về mẫu đàn ông lý tưởng. Cô cho hay:"Quan trọng nhất vẫn là yêu mình chân thành, tin mình và chia sẻ được những suy nghĩ, những khúc mắc trong cuộc sống của mình. Đó phải là người đàn ông thành đạt và nhân hậu".

hoa-hau-dang-thu-thao

Hoa hậu Ngọc Hân

Chia sẻ về tiêu chí chọn bạn trai, cô cho biết không quá đòi hỏi nhiều yếu tố nhưng vẫn có 1 số điểm chung như nhiều chị em khác như có kinh tế, bản lĩnh.

Bên cạnh đó, Hoa hậu sinh năm 1989 cũng cho hay: "Đó phải là người đàn ông tốt, ngoài việc yêu mình còn phải yêu thương người xung quanh, yêu thương trẻ con và cả động vật. Thứ ba là sự chung thủy bởi Hân ghét đàn ông không có sự chung thủy".

hoa-hau-ngoc-han

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 khi còn là sinh viên Trường Đại học Ngoại thương. Thành công đến sớm nhưng Đỗ Mỹ Linh đã chứng tỏ sự mạnh mẽ, lối sống trong sạch không ồn ào scandal như nhiều người đẹp khác.

Gần 3 năm sau khi đăng quang, Hoa hậu 9X vẫn giữ lối sống giản dị, không tiêu xài hàng hiệu phung phí và dành nhiều thời gian làm từ thiện vì cộng đồng. 

hoa-hau-do-my-linh

Bên cạnh đó, người đẹp 23 tuổi còn thể hiện quan điểm rõ ràng trong tình yêu: "Không cần bạn trai giàu, chỉ cần trưởng thành". Quan điểm này đã nhận được nhiều sự đồng tình từ người hâm mộ.

Người đẹp Hà thành cũng khẳng định: "Tôi không đặt nặng vấn đề kinh tế, tài sản. Tình cảm thì vẫn phải xuất phát từ cảm xúc. Tôi chỉ cần một người đàn ông có ý chí và trưởng thành. Họ có thể không giàu có nhưng nhờ ý chí vẫn có thể thay đổi cuộc sống". 

Cô luôn tâm niệm rằng "một người có thể xuất thân gia đình có điều kiện nhưng nếu sống an phận thì cuối cùng họ cũng không có gì trong tay". Có lẽ bởi thế mà hiện Đỗ Mỹ Linh vẫn đang đi về lẻ bóng, không dựa dẫm vào bất kỳ mối quan hệ nào để tiến thân.

Hoa hậu H'Hen Niê

hoa-hau-h'hen-nie

Trong một bài phỏng vấn với báo chí gần đây, hoa hậu người Ê đê chia sẻ rằng chẳng có đại gia nào nhắn tin làm quen. Song, cô cũng khẳng định: "Tôi đã và đang là một cô gái tự vươn lên từ vùng quê hẻo lánh. Tôi không mong chờ ai đó mang ngày mai đến".

Nói về sự thay đổi trong gần một năm qua, H'Hen Niê cảm thấy cuộc sống bận rôn hơn rất nhiều. Trước kia, khi cô theo nghiệp người mẫu mỗi sáng thức dậy chỉ ước đều có "sô" để chạy. Còn hiện tại cô làm việc quên ăn quên ngủ để tập luyện, đi từ thiện, dự sự kiện từ sáng đến tối.

Dù vất vả với lịch làm việc dày đặc nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn hạnh phúc vì mỗi phút giây qua đi, cô có thêm nhiều trải nghiệm, được gặp gỡ những con người thú vị.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn