Tuyển trạch viên Malaga, PSG đến Munich săn ‘hàng’ Chelsea

11:46, Thứ bảy 19/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Những ngày gần đây, phi trường Munich trở nên tấp nập hơn rất nhiều. Không chỉ có những CĐV đến từ xứ “Sương mù” mà còn rất nhiều NHM tại các quốc gia khác cũng có...

Những ngày gần đây, phi trường Munich trở nên tấp nập hơn rất nhiều. Không chỉ có những CĐV đến từ xứ “Sương mù” mà còn rất nhiều NHM tại các quốc gia khác cũng có mặt trên đất Đức để cổ vũ cho đội bóng yêu thích thi đấu.
[links()]
Đặc biệt, theo ghi nhận của báo giới, tại sân bay lớn thứ hai Munich còn xuất hiện như vị khách bí ẩn người Trung Đông. Theo phỏng đoán mà báo giới đưa ra, họ có thể là những tuyển trạch viên của PSG hoặc Malaga đến để theo dõi trận quyết chiến giữa Bayern – Chelsea.

Drogba, Essien đang là hai mục tiêu săn đón của PSG và Malaga
Drogba, Essien đang là hai mục tiêu săn đón của PSG và Malaga

Sự xuất hiện của những vị khách bí ẩn này đã cho thấy những gã nhà giàu dưới quyền quản lý của ông chủ Trung Đông sốt sắng chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo nguồn tin được báo giới tiết lộ, một trong số những ngôi sao của Chelsea sẽ lọt vào tầm ngắm của những “Gã nhà giàu mới nổi” này.

Trước đó, đã có những thông tin về việc Didier Drogba sẽ rời Stamford Bridge vào mùa hè này dù bất kể họ có vô địch Champions League hay không? Và khả năng Malaga hay PSG đã đưa “Voi rừng” vào tầm ngắm.

Bên cạnh đó, những hảo thủ như Fernando Torres, Michael Essien, Frank Lampard… khả năng cũng sẽ được các tuyển trạch viên này quan sát kỹ. Chưa biết việc những tuyển trạch viên đến thăm dò các ngôi sao trong trận chung kết Champions League có đem lại kết quả hay không?

Tuy nhiên, đây sẽ là dịp để những ngôi sao đã luống tuổi và đang đi dần về phía bên kia sườn dốc sự nghiệp chào hàng. Những Drogba, Michael Essien, Frank Lampard… đã không còn giữ được phong độ thời đỉnh cao nhưng họ vẫn là mẫu cầu thủ được Malaga hay PGS ưa thích.

Rất có thể sau mùa hè này, nếu bỏ ra một cái giá hời cho một trong số ngôi sao đó kèm theo mức lương hấp dẫn, Malaga hay PSG sẽ có được sự phục vụ của họ.

  • Bình Minh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc