Tuyệt chiêu giữ lửa yêu sau sinh!!!

06:29, Chủ nhật 06/01/2013

( PHUNUTODAY ) - Nhiều mẹ cứ lo chuyện chiều chồng sau sinh, nhất là lo cổ tử cung của mình bị giãn rộng sẽ làm giảm ham muốn của chồng. Theo mình thì thời hiện đại rồi, có rất nhiều cách để hạn chế việc này.

(Phòng the)- Nhiều mẹ cứ lo chuyện chiều chồng sau sinh, nhất là lo cổ tử cung của mình bị giãn rộng sẽ làm giảm ham muốn của chồng. Theo mình thì thời hiện đại rồi, có rất nhiều cách để hạn chế việc này.

[links()]

Chào các độc giả của Phunutoday. Mình thường xuyên theo dõi chuyên mục sức khỏe, rất nhiều khi gặp những trăn trở của các gia đình về chuyện vợ chồng yêu nhau.

Gần đây, các mẹ giãi bày tâm sự về vô vàn khó khăn gặp phải trong thời gian mang bầu, băn khoăn từ việc kiêng cữ cho đến việc hâm nóng lại lửa yêu chồng, đó là những vấn đề hết sức thiết thực mà trong cuộc đời người phụ nữ nào cũng phải trải qua.

Mình cũng vậy. Mình sinh liền hai bé trong vòng 5 năm trời, vì lúc kết hôn mình đã 34 tuổi, còn ông xã năm ấy cũng đã 43 tuổi. Vợ chồng mình cùng dành sự ưu tiên cho sự nghiệp.

Hiện chúng mình đều đã là tiến sĩ cả rồi. Đến khi lập gia đình mới thấy giá trị của con cái và người chồng quan trọng thế nào. Nếu cho thời gian quay ngược trở lại, có lẽ mình sẽ chọn gia đình trước khi chọn sự nghiệp.

Do mình sinh hai bé gần nhau, nên chuyện gối chăn sau sinh cũng là vấn đề rất lớn. Mình sinh thường cả hai đứa, lại phải trải qua tiểu phẫu sau sinh, nên không tự tin về chỗ ấy tẹo nào.

ki
Vợ chồng mình có bí kíp giữ lửa sau sinh!!! Ảnh minh họa

Nhất là sinh khi kiêng cữ tròn 3 tháng, trở lại yêu chồng, mình không còn có cảm giác thích thú như xưa. Ông xã cũng gật đầu đồng ý với mình. Có lẽ do phải giãn nở nhiều lần mà cô bé của mình đã thay đổi kích cỡ.

Chuyện gối chăn của vợ chồng mình lạnh lẽo dần từ ngày ấy. Hơn hai năm trời, chúng mình ít khi gần nhau, mà có gần nhau thì cũng toàn cảm thấy hụt hẫng.

Cho đến khi mình tâm sự chuyện này với cô bạn mình làm trong bệnh viện, bạn mình mới nói mình sao mà ngố thế. Thời hiện đại này rồi, chỉ cần thẩm mĩ lại cho cô bé một chút, là mọi thứ lại mĩ mãn trở lại ngay.

Đắn đo mãi, mình mang chuyện này ra bàn với ông xã. Chồng mình cũng gật đầu đồng ý, rồi cùng tìm hiểu với vợ về bệnh viện uy tín để thực hiện tiểu phẫu này.

Mình mất 30 phút để thực hiện tiểu phẫu. Không đau đớn gì cả. Sau đấy thì phải kiêng 2 tháng liền không được gần chồng. Đến ngày trở lại thì mình hoàn toàn bất ngờ với hiệu quả mà cuộc tiểu phẫu mang lại.

Đến giờ ông xã và mình vẫn thầm cảm ơn công nghệ hiện đại đã giúp vợ chồng mình lấy lại những giây phút thăng hoa bên nhau. Vậy nên, chia sẻ với các mẹ cách này, mong mọi gia đình đều có được hạnh phúc trọn vẹn nhé!

Thân!

  • Phạm Thị Lan Hương (Đống Đa, Hà Nội)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc