Tuyệt chiêu giúp các sao nữ mặc gợi cảm mà không lo phản cảm, trong đó có Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Món đồ lót 'nhỏ mà có võ' từ Nhã Phương đến Đỗ Mỹ Linh đều cần dùng khi mặc váy hở đâu phải ai cũng biết.

Mùa hè oi ả cùng những cơn nắng nóng luôn là cơ hội để mọi cô gái "phô diễn" nét quyến rũ đậm chất nữ tính của mình trong những trang phục phóng khoáng, gợi cảm nhưng không kém phần năng động, trẻ trung. Trang phục cổ chữ V, áo quây ngực, cut-out thậm chí là đầm dự sự kiện... vẫn luôn là những trang phục được bạn gái ưa chuộng nhất trong ngày hè. Tuy nhiên những trang phục có chút khoe da thịt có thể khiến bạn hớ hênh nếu không chọn nội y phù hợp. 

Đồ nội y luôn là một trong những trợ thủ đắc lực giúp phái đẹp tự tin hơn khi xuất hiện trước mọi người. Đặc biệt đối với những ngôi sao nổi tiếng thì đây lại là mối quan tâm hàng đầu, nhất là là khi các sao nữ thường xuyên phải diện các thiết kế hở hang, cần được “bảo hộ” bởi 1 lớp nội y không chỉ cần “xịn sò” mà còn phải đảm bảo giữ nguyên được phom dáng trang phục.

Thậm chí, phía sau những bộ cánh tưởng chừng không thể có loại áo lót nào “chiều chuộng” được luôn có một lớp nội y, giúp các sao nữ an tâm khi diện đồ hở hang táo bạo. Và sau đây là những “bảo bối” giúp các ngôi sao tự tin mặc trang phục “khoe da, lộ thịt” trên thảm đỏ.

Những kiểu váy hở phía sau, khoe khéo tấm lưng ong cùng làn da trắng sứ là một trong những trang phục được nhiều nghệ sĩ Việt ưa thích bởi nét đẹp gợi cảm, thanh lịch của nó. Mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ, Đỗ Mỹ Linh hay Nhã Phương cũng nhiều lần khiến khán giả phải say lòng với các thiết kế này.

Empty

Chọn cho mình thiết kế đuôi cá ôm sát khoe tấm lưng ong, Đỗ Mỹ Linh từng khiến khán giả mê mệt với chiếc váy màu cam đất rực rỡ này.

Empty

Không ưa chuộng cách mặc hở hang nhưng Nhã Phương cũng không cưỡng nổi sức hút từ mẫu đầm vàng rực rỡ này.

Empty

Các thiết kế đan dây phía sau, hờ hững thả lưng cũng được lòng rất nhiều người đẹp Việt như Bảo Anh…

Empty

Mai Phương Thúy cũng chọn cho mình mẫu váy đuôi cá có gam màu đậm, cô chọn sử dụng hoa tai dáng dài tua rua để làm điểm nhấn.

Tuy nhiên, vì phần lưng hở ra toàn bộ không có gì che chắn nên những thiết kế áo ngực dạng có dây đeo, dù là trong suốt cũng không nên sử dụng vì rất dễ tạo vết hằn phản cảm. Tốt nhất các bạn gái nên chọn miếng dán ngực, hoặc có nhu cầu muốn push up vòng 1, các nàng có thể tìm đến sự trợ giúp từ các loại áo lót có độn.

Empty

Được thiết kế với một miếng dán phía sau, món phụ kiện “nhỏ nhưng có võ” này là một cứu cánh cho các nàng khi cần diện những kiểu váy hở vai, lưng… chỉ cần lau khô vòng 1, dán lên và sau khi sử dụng, bạn gái có thể tháo ra và vệ sinh nhẹ, để nơi khô thoáng và tiếp tục dùng cho những lần sau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link