Cuối cùng Nguyệt Ánh- "Cổng mặt trời" đã để lộ cận mặt con trai đầu lòng với chồng Ấn Độ

( PHUNUTODAY ) - Dù đã sinh con với người chồng Ấn Độ nhưng chưa một lần nào Nguyệt Ánh lộ mặt chàng hoàng tử nhỏ của mình. Chính vì vậy, gương mặt cậu con trai của diễn viên "Cổng mặt trời" gây khá nhiều tò mò...

Mới đây, nữ diễn viên Cổng mặt trời lần đầu tiên chịu khoe gương mặt của cậu con trai cưng lên trang cá nhân. Nguyệt Ánh chia sẻ: "Con mới ngủ dậy và đã có giấc mơ thiệt đẹp là được nàng tiên cá “hun”. Mở mắt thấy mẹ yêu đang hun tới tấp. Giấc mơ đã thành hiện thực. Con kính chúc cả nhà ngày chủ nhật an lành và nhiều niềm vui ạ".

nguyet-anh-blogtamsuvn-ngoisao.vn-w500-h541

Qua bức ảnh dù chỉ nửa mặt nhưng con trai Nguyệt Ánh sở hữu đôi mắt to tròn cùng làn da trắng giống mẹ như đúc khuôn, mái tóc dày đen nhánh. Chỉ bấy nhiêu cũng đủ để khiến cư dân mạng phải xuýt xoa về độ dễ thương cùng đáng yêu của thiên thần nhỏ nhà Nguyệt Ánh. Đây chính là "trái ngọt" của cô và ông xã người Ấn Độ.

1-81-ngoisao.vn-w600-h360

Không như những nghệ sĩ khác, nữ diễn viên Nguyệt Ánh rất kín tiếng về chuyện đời tư, hôn nhân. Thời gian qua, việc cô hạ sinh con trai đầu lòng với ông xã người Ấn Độ đã khiến rất nhiều fan xôn xao.

201901061005458851-099abe10-991f-41c2-8f4d-2349e8bb1e83

Tuy nhiên, cô vẫn hiếm khi nào chia sẻ về chồng con với khán giả. Cô luôn giấu kĩ gương mặt thiên thần của mình như cách bảo vệ bé trước những lời bàn tán không hay từ xung quanh.

khong-con-giau-kin-nguyet-anh-da-chiu-khoe-cau-quy-tu-dau-long-861c709d

Đến cả việc cả gia đình chụp bộ ảnh kỉ niệm thì nữ diễn viên cũng chỉ đăng tải các bộ phận chân tay mà không khoe trọn vẹn. Được biết, con trai cưng hiện nay đã được khoảng 6 tháng tuổi.

khong-con-giau-kin-nguyet-anh-da-chiu-khoe-cau-quy-tu-dau-long-5be7e767
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn