Tuyết Lan khởi đầu sự nghiệp lượn sàn trời Tây

( PHUNUTODAY ) - Vừa đặt chân đến Singapore, Tuyết Lan đã rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc, bận rộn với những buổi casting cho nhiều show diễn của các thương hiệu thời trang lớn tại đảo quốc sư tử

(Phunutoday) - Vừa đặt chân đến Singapore, Tuyết Lan đã rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc, bận rộn với những buổi casting cho nhiều show diễn của các thương hiệu thời trang lớn tại đảo quốc sư tử, Tuyết Lan đang dần khẳng định được mình tại thị trường thời trang lớn nhất nhì châu Á.
 


Dù rất muốn về Việt Nam để tham dự “Đẹp Fashion Show 10” vào ngày 15/10/2011, nhưng cũng trong thời điểm đó, Tuyết Lan đã được chọn để tham gia buổi biểu diễn ra mắt sản phẩm mới cho nhãn hiệu túi xách nổi tiếng Carlo Rino tại Vivo city, Singapore.
 
Mô tả ảnh.
Tuyết Lan cùng dàn người mẫu đến từ nhiều nước khác nhau
Để có được cơ hội tham gia vào show diễn này, Tuyết Lan đã phải “tranh tài” với rất nhiều người mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới. Vì chỉ có 4 người xuất sắc nhất mới được chọn tham gia trình diễn. Bằng những bước catwalk chuyên nghiệp cùng những hình ảnh ấn tượng trong portfolio, Tuyết Lan đã chinh phục được những vị giám khảo khó tính nhất của show trình diễn ra mắt sản phẩm lần này.

Buổi diễn đã thu hút rất đông khán giả cũng như sự chú ý của giới truyền thông. Với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp cùng gương mặt cá tính, có thể nói Tuyết Lan đã góp phần tạo nên những ấn tượng tốt đẹp về thế hệ người mẫu trẻ Việt Nam trong lòng khán giả tại đảo quốc sư tử.

Trong nhật ký gửi về, Tuyết Lan chia sẻ: “không giống như ở Việt Nam, các buổi casting tại Singapore có sự tham gia của rất nhiều những người mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới, đa phần là họ đến từ các nước châu Âu và các nước có ngành công nghiệp thời trang phát triển
ở châu Á.

Chính vì thế một buổi tuyển chọn người mẫu cho bất cứ nhãn hàng nào đều kéo dài khá lâu và các người mẫu đều phải chờ cho đến lượt mình mà không có bất cứ sự ưu tiên nào. Ngay cả việc tuyển chọn người mẫu để chụp hình bài thời trang cho các báo thôi người mẫu cũng phải tham gia casting gay gắt.”
 

 

Mô tả ảnh.
Tuyết Lan khởi đầu lượn sàn trên trời Tây có nhiều tín hiệu đáng mừng
Theo công ty quản lý của Tuyết Lan hiện nay thì Tuyết Lan sẽ tiếp tục làm việc tại thị trường này trong thời gian tới và sẽ mở rộng tiếp thị hình ảnh của Tuyết Lan ra các nước trong khu vực châu Á khác.

 

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

  • Phương Trịnh (Ảnh: CXLV)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn