Tuyết Lan mang ảnh, clip bên Mỹ về đáp trả Hà Anh

14:55, Thứ tư 22/02/2012

( PHUNUTODAY ) - Tuyết Lan đã trở về Việt Nam, có trong tay hình ảnh và clip chứng minh là có tham dự New York Fashion Week.

Tin tức)- Tuyết Lan đã trở về Việt Nam, có trong tay hình ảnhclip chứng minh là có tham dự New York Fashion Week.
[links()]
Vào 23h30 đêm qua (21/2), Hoàng Thùy và Tuyết Lan đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Rất nhiều fan đã có mặt tại sân bay và chào đón hai người  trở về Việt Nam.

Mặc dù chuyến bay khá dài nhưng vẻ mặt của cả hai vẫn rất rạng rỡ khi gặp gỡ fan và người hâm mộ.

Tuyết Lan và Hoàng Thùy đã có mặt tại Việt Nam vào tối qua
Tuyết Lan và Hoàng Thùy đã có mặt tại Việt Nam vào tối qua


Trở về nhà, nhằm để trấn an tinh thần cho mọi người và NTK Đỗ Mạnh Cường, Tuyết Lan đã vội vàng chia sẻ cảm xúc với NTK rằng : “Anh ơi em mới về, cám ơn anh,(…) đã giúp em với em Thùy nhiều nhiều.

Tóm lại là tụi em đã rất thành công ở New York ngoài sức tưởng tượng, nay mai sẽ sớm có hình ảnhclip dẫn chứng cho các anh và mọi người xem”.

Hình ảnh Hoàng Thùy, Tuyết Lan ở New York Fashion Week

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây chính là Tuyết Lan nhấn mạnh rằng “Nay mai sẽ sớm có hình ảnhclip dẫn chứng”.

Chứng tỏ Tuyết Lan đã quyết định làm rõ vụ việc cô và Hoàng Thùy có tham dự New York Fashion Week chứ không phải là hoạt động bên lề.

Xem clip Tuyết Lan và Hoàng Thùy gửi Hà Anh

Còn về phía NTK Đỗ Mạnh Cường, chia sẻ với Phunutoday, anh cho biết : “Đây là lần đầu tiên Việt Nam có 2 người mẫu vinh dự được nhà thiết kế Mỹ mời sang biểu diễn.

Tuyết Lan, Hoàng Thùy có vươn xa được nữa hay không thì tôi chưa bàn tới nhưng để được sang Mỹ biểu diễn như hai cô gái này thì bản thân Hà Anh cũng chưa làm được. Hà Anh đang tỏ rõ sự ghen tị.

Vì vậy, tôi nghĩ Hà Anh không nên nói nhiều về những vấn đề liên quan đến Tuyết Lan và Hoàng Thùy. Hơn nữa, tất cả những gì Hà Anh phát biểu đều tự cho là đúng, trong khi cô ấy hoàn toàn không phải là người trong cuộc.
 

Cô sẽ đưa hình ảnh và clip chứng minh giúp Đỗ Mạnh Cường là đúng và Hà Anh đã sai khi nói cô và Hoàng Thùy chỉ tham dự hoạt động bên lề của NewYork Fashion Wee
Cô sẽ đưa hình ảnhclip chứng minh giúp Đỗ Mạnh Cường là đúng và Hà Anh đã sai khi nói cô và Hoàng Thùy chỉ tham dự hoạt động bên lề của NewYork Fashion Wee

Căn cứ vào đâu để Hà Anh khẳng định Tuyết Lan, Hoàng Thùy biểu diễn trong show giao lưu văn hóa. Thêm nữa, việc Hoàng Thùy, Tuyết Lan có tự bỏ tiền túi ra để đi hay không cũng chẳng vướng mắc gì đến Hà Anh.

Những vấn đề này Hà Anh không biết và cũng không nên nói quá nhiều. Đấy là những việc của nhà tổ chức. Chẳng qua, Hà Anh đang cố tình mượn chuyện này để PR cho đĩa nhạc sắp tới mà thôi”.

Đỗ Mạnh Cường cho rằng Hà Anh đang viện cớ này để PR cho đĩa nhạc sắp tới? Sự việc vẫn chưa rõ khi chưa có hình ảnh và chứng cứ để chứng minh ai đúng ai sai.

Phunutoday sẽ tiếp tục cập nhật  thông tin đến độc giả.
 

Bánh Bao

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc