Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi nói lời 'phũ' với Ngọc Trinh sau quyết định chia tay

( PHUNUTODAY ) - Không thể ngờ được tỷ phú Hoàng Kiều lại thốt ra câu này sau quyết định chia tay Ngọc Trinh, khiến dư luận xôn xao.

Kể từ sau khi tuyên bố chia tay Ngọc Trinh vào hôm 23/1 vừa qua, tỷ phú Hoàng Kiều đã xóa toàn bộ hình ảnh ngọt ngào của hai người. Thậm chí, con dâu ông - chị Đào Lan Phương cũng xóa ảnh bố chồng ôm ấp 'nữ hoàng nội y' tại sân bay Hawaii - thời điểm một ngày trước khi mối tình ồn ào này tan vỡ.

Tuy nhiên, dư luận thêm lần nữa được phen "dậy sóng" khi trên trang cá nhân của mình, vị doanh nhân gốc Việt chia sẻ một số khoảnh khắc ông ăn uống vui vẻ bên bạn bè tại một nhà hàng ở Mỹ sau khi trở về từ Hawaii kèm dòng chú thích "Mất một người nhưng vẫn còn có vạn người thương. Xin cảm ơn các bạn" như lời khẳng định, dù đã hoàn toàn dứt tình với Ngọc Trinh nhưng cuộc sống của ông vẫn rất tươi đẹp, được nhiều người yêu mến.

hoang-kieu-phunutoday1

Tỷ phú Hoàng Kiều thừa nhận "Mất một người nhưng vẫn còn có vạn người thương" 

Dòng trạng thái của tỷ phú Hoàng Kiều đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng trong cuộc tình này, Ngọc Trinh là người đáng thương, trong khi người tình tỷ phú của cô lại quá "phũ phàng". Song song đó, cũng có những bình luận bênh vực, nói rằng người ngoài cuộc chưa chắc hiểu được bên trong sự tình đã có những diễn biến gì.

Sau khi tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải một đoạn trạng thái nhằm thông báo đặc biệt, tuyên bố quyết định chia tay Ngọc Trinh do những nhu cầu tình cảm khác nhau. Theo đó, vị tỷ phú 72 tuổi này viết: "Tôi đã dành tình yêu của mình cho cô ấy với mong muốn được gắn bó lâu dài và dành phần đời còn lại của mình để yêu cô ấy. Tuy nhiên mặt khác Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó cô ấy đã chia sẻ trên instagram của mình. Do vậy, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi".

hoang-kieu-phunutoday2

 Ngọc Trinh và Hoàng Kiều thuở mặn nồng

Thế nhưng, có vẻ như lý do tỷ phú Hoàng Kiều không mấy thuyết phục. Theo một nguồn tin, lý do thực sự là vị đại gia người Việt giàu nhất thế giới này đã không thể kiềm chế được sự tức giận khi đọc được một bài báo trên mạng viết về chuyện tình không lâu bền của bọn họ. Cộng với status ám chỉ sự không tin tưởng vào tình yêu của Ngọc Trinh trên instagram đã làm “giọt nước tràn ly” và ông quyết định chia tay Ngọc Trinh ngay lập tức.

Về phía Ngọc Trinh, theo dự định, cô sẽ đón tết Nguyên Đán với gia đình Hoàng Kiều và đi Dubai cùng ông vào dịp 14/02 sau đó mới quay trở lại Việt Nam, và với sự việc bất ngờ này thì Nữ hoàng nội y vẫn chưa lên tiếng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn