Tỷ phú Hoàng Kiều sẽ trở về Việt Nam bên Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình của tý phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh vẫn là chủ đề cực nóng của mạng xã hội.

Mới đây trên trang cá nhân Ngọc Trinh có chia sẻ về việc sẽ bán đáu giá sim: “Ngày 15. 1 sắp tới, Trinh sẽ đấu giá từ thiện siêu sim 0989999999 để mang tới cái Tết ấm áp cho đồng bào miền Trung & ủng hộ quỹ Hiểu Về Trái Tim.

Trinh thân mời các vị doanh nhân và những Mạnh Thường Quân có lòng hảo tâm, ai muốn tham gia thì nhắn tin vào số 0989999999 để Trinh gửi thư mời đến tận tay nha.

Mọi người giúp Trinh chia sẻ clip & cùng đón chờ xem ai sẽ là chủ nhân sở hữu siêu sim này nhé. Yêu cả nhà”. 

ngoc-trinh-phunutoday.vn

Ngọc Trinh chuẩn bị tổ chức đấu giá sim.

Ngọc Trinh có chia sẻ muốn đấu giá được sim khoảng 20 tỷ để ủng hộ. Tuy nhiên, anh Nguyễn Việt Sin, trưởng Đội Hiệp sĩ TP.HCM và bạn thân của Bùi Nguyễn Gia Khang, chỉ có tỷ phú Hoàng Kiều mới mua sim của Ngọc Trinh với giá 20 tỉ. Song, anh Việt Sin cho rằng việc mua đi bán lại sim của Ngọc Trinh chỉ là trò đánh bóng tên tuổi cho cô và cả bạn trai lớn hơn 45 tuổi.

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Nhiều thông tin cho rằng tỷ phú Hoàng Kiều sẽ mua sim của Ngọc Trinh.

Trước khi anh Khang là chủ sở hữu, chiếc sim được Chủ tịch tập đoàn taxi Mai Linh mua đấu giá thành công và bán lại cho một đại gia khác với giá chỉ 4,5 tỷ đồng1 hồi đầu năm.

Bộ 3 chiếc sim 0989999999, 0986666666, 0996666666 cũng được bán chung với giá 20 tỷ đồng mà không ai mua.

Ông Khang cũng cho biết thêm sau khi ông đăng thông tin bán SIM làm từ thiện ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung với giá 20 tỷ đồng, trong đó chi hoa hồng 5 tỷ cho người giới thiệu, người đại diện của Ngọc Trinh là ông Vũ Khắc Tiệp đã trực tiếp liên hệ để mua SIM.

Quá trình đàm phán, giao dịch kéo dài 1 tuần. Do người mua SIM liên hệ trực tiếp, không qua môi giới nên ông quyết định giảm 5 tỷ đồng cho phía mua, là Ngọc Trinh. Chiều 2/1, Ngọc Trinh đã giao đủ 15 tỷ đồng để chính thức sở hữu chiếc SIM đặc biệt này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn