Ứng dụng họa tiết baroque sành điệu như Ngọc Trinh

07:15, Thứ sáu 05/04/2013

( PHUNUTODAY ) - Họa tiết baroque sang trọng nhưng lại hơi khó ứng dụng trong cuộc sống.Tuy vậy, vẫn có thể update hot trend này một cách hợp lý và hiệu quả như Ngọc Trinh.

Xu hướng)- Họa tiết baroque sang trọng, quý phái nhưng lại hơi khó đi vào thời trang đời sống bởi họa tiết nghệ thuật trừu tượng và hơi có chút rườm rà.

[links()]

Họa tiết baroque đã làm mưa làm gió thế giới thời trang từ cuối năm 2012 và tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế trong bộ sưu tập xuân hè 2013.  Baroque trở thành họa tiết nổi bật và thời thượng nhất của mùa hè 2013.

Tuy vậy, họa tiết baroque dường như lại hơi khó để đưa từ sàn catwalk ra đời sống, bởi sự cầu kỳ về kết cấu họa tiết và sự nghệ thuật của họa tiết thường gây cho người mặc sự e dè và cảm giác rối mắt.

Nhưng không thể nào đứng ngoài cuộc của thời trang đương thời, mà nhất thiết phải update hot trend này một cách hợp lý và vừa phải. Hãy ngắm những sao nữ đình đám, đặc biệt là nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, vốn có gu thời trang cực đỉnh, diện họa tiết này như thế nào nhé.

Hôm nay, Nhím xin được chia sẻ một số thiết kế dễ đi vào đời sống và có tính ứng dụng cao để chị em cùng thử “xây dựng ý tưởng” cho những ngày công sở và cả những buổi dạo phố, party.

hg
Họa tiết baroque chỉ dừng lại ở những hoa văn uốn lượn và kết hợp giữa hai màu đen-vàng khiến chiếc váy thật ấn tượng và sang trọng. Thiết kế này chị em có thể ứng dụng tại chốn công sở hoặc đi đến những chỗ xa hoa đều ok. Ảnh minh họa.
hg
Ấn tượng hơn một chút, Ngọc Trinh diện một chiếc váy với hoa văn dầy đặc, mang đầy đủ phong vị thời La mã cổ đại. Nhưng chỉ dừng lại ở hai màu đơn giản, chiếc váy vừa cá tính mà vẫn toát lên phong thái sang trọng.Ảnh minh họa.
hg
Chiếc váy này có thể ứng dụng khá tốt trong đời sống thường nhật. Nó đơn giản, hoa văn trang nhã, tôn da và tôn dáng người mặc. Ảnh minh họa.
hg
Lãng mạn  và cầu kỳ hơn nữa, một chiếc váy có hoa cỏ, họa tiết nhưng cũng đủ hài hòa giữa sáng và tối khiến chiếc váy không hề đơn điệu, cũng không quá chói mắt.Ảnh minh họa.
hg
Một thiết kế trang nhã với màu sắc tinh tế mang phong vị baroque.Ảnh minh họa.
hg
Còn nếu chỉ thích sự nhẽ nhàng thì một chút hoa văn uốn lượn và màu hoa văn và màu của chiếc váy tiệp màu như chiếc váy của Ngọc Trinh. Ảnh minh họa.
hg
Kiều nữ Tăng Thanh Hà cũng thật nổi bật với chiếc áo màu xanh côban họa tiết baroque.Ảnh minh họa.
hg
Chiếc váy của Tăng Thanh Hà trông thật lãng mạn và tinh tế với họa tiết baroque nhưng lại không hề gây rối mắt bởi sự vừa phải của hoa văn nổi trên nền váy xanh.Ảnh minh họa.
hg
Á hậu Ngọc Oanh trong một thiết kế họa tiết baroque hơi cầu kỳ nhưng khá đẹp mắt.Ảnh minh họa.

 

hg
Chiếc váy sau phảng phất hương vị baroque nê cũng trở nên đỡ rối mắt hơn với hoa văn in nổi trên nền váy.Ảnh minh họa

 

hg
Thái Hà trong một ứng dụng khá hoàn mỹ của họa tiết baroque.Ảnh minh họa
hg
Thiên thần Victoria's Secrete, Mirranda Kerr cũng ứng dụng họa tiết này khá phù hợp với đời sống thương nhật. Chiếc áo đẹp mắt và tóc vóc dáng của người mặc.Ảnh minh họa
hg
Chắc các nàng vẫn nhớ hình ảnh HLV Thu Minh trang nhã trong chiếc váy baroque hàng hiệu. Hoa văn và họa tiết đều sang trọng và không hề quá rối mắt.Ảnh minh họa.
hg
CHị em hoàn toàn có thể ứng dụng hữu hiệu chiếc chân váy của Bảo Anh The voice ra ngoài đời sống. Chị em sẽ khiến bất cứ cô nàng nào cũng phải ghen tỵ về gu thời trang của mình đấy.ảnh minh họa.
hg
Thanh Hằng trong một thiết kế đẹp mắt.Tuy nhiên, có lẽ chỉ nên ứng dụng họa tiết hoa văn trên phần váy của người đẹp thay vì ứng dụng cả bộ trông không hợp lý và hở hang.Ảnh minh họa.
hg
Một chiếc áo baroque hợp thời và ứng dụng cao trong đời sống.Ảnh minh họa
hg
Màu sắc có phần nổi bật hơn, phù hợp với các nàng cá tính trong các buổi dã ngoại, dạo phố. thật thoải mái mà vẫn cực kỳ sành điệu và hợp mốt.Ảnh minh họa.

 

hg

 

 
Chiếc áo baroque dễ thương.Ảnh minh họa.
hg
Thêm một thiết kế baroque dễ ứng dụng vào đời sống.ảnh minh họa.
hg
Đây là trang phục dành cho nàng công sở chính hiệu nhỉ?Vừa sang trọng, quý phái và cực kỳ cá tính.Ảnh minh họa.

 

hg
Chỉ là hoa lá nhưng mang phong vị baroque làm cho chiếc áo càng trở nên sang trọng thêm bội phần. Thiết kế dường như dành cho cô nàng tiểu thư đài các thời trung cổ vậy. Ảnh minh họa
 
hg
Những chiếc váy đẹp mê hồn với họa tiết baroque. Đặc biệt là tính ứng dụng cao.Ảnh minh họa

 

hg
Một chiếc váy đáng yêu, nhẹ nhàng.Ảnh minh họa
hg
Tông tím lãng mạn kết hợp với xanh + đen mang đến một sự quý phái và đẳng cấp.Ảnh minh họa.
hg
Họa tiết baroque cũng cực kỳ thích hợp với một chiếc váy maxi bởi nó cùng mang linh hồn của sự lãng mạn, bay bổng, trang nhã của cô công chúa la mã xưa.Ảnh minh họa.

 

  • Nhím
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc