Minh Tuyết ngất xỉu khi vừa xuống sân bay vì làm việc quá sức

( PHUNUTODAY ) - Phải làm việc suốt 10 tiếng đồng hồ, Minh Tuyết kiệt sức dẫn đến ngất xỉu ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa chia sẻ hình ảnh Minh Tuyết trong buổi chụp hình cùng với dòng trạng thái khiến cộng đồng mạng không khỏi lo lắng: "Thương chị Tuyết quá vì lo công việc cho em mà xỉu ngay trong buổi chụp hình! Mới về đã phải chụp từ 2h chiều tới gần 11giờ khuya mới xong! Ráng mau khoẻ để ăn sinh nhật nhé chị".

Minh Tuyết ngất xỉu vì làm việc quá sức.

Minh Tuyết ngất xỉu vì làm việc quá sức.

Theo đó, người thực hiện bộ ảnh cho nữ ca sĩ - nhiếp ảnh gia Quang Khuê cũng cho biết: "Chụp hình Dương Triều Vũ và Minh Tuyết từ 2 giờ chiều tới hơn 10h khuya không ăn không uống, chị Minh Tuyết đã lả đi xỉu tại chỗ cả ê-kip đỡ không kịp".

Trước những thông tin về sức khỏe của Minh Tuyết, nhiều người lo lắng cho sức khỏe của Minh Tuyết và mong cô sớm hồi phục.

"Thương chị Tuyết quá, mong chị mau khỏe", "Những người nghệ sĩ tận tâm với nghề, chúc các bạn luôn khỏe và bình anh nhé" là những bình luận người hâm mộ dành cho Minh Tuyết và Dương Triệu Vũ.

10.1

Minh Tuyết từ khi còn rất trẻ đã bộc lộ được năng khiếu âm nhạc, cô bắt đầu đi diễn từ những năm 14 tuổi. Được biết vào năm 1993, cô cùng với Cẩm Ly đoạt Giải nhất song ca tại nhà hát Hòa Bình. Trong những năm sau đó, cô cùng người chị Cẩm Ly nhanh chóng trở thành cặp song ca nữ nổi danh không kém cặp đôi nam Minh Thuận - Nhật Hào trong giới hâm mộ nhạc trẻ. Trong nhiều clip ca nhạc, cặp đôi chị em Minh Tuyết - Cẩm Ly trình diễn chung với cặp đôi nam Lam Trường - Cảnh Hàn rất thành công.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn