Điểm danh những mẹo "cứu cánh" trang phục của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao Việt tinh tế chọn kẹp giấy để chữa cháy cho bộ đồ rộng thùng thình nhưng cũng không quên khoe khéo vòng eo thon gọn đến độ đồ slimfit cũng không vừa.

Sao Việt tinh tế sử dụng phụ kiện kẹp giấy để khoe khéo vòng eo con kiến

Chỉ bằng một chiếc kẹp giấy siêu nhỏ, các sao Việt đã chứng tỏ được vòng eo thon gọn của mình đến mức đồ slimfit cũng rộng "thùng thình".

sao-viet-va-su-co-trang-phuc-khoe-kheo-eo-thon-nho-chiec-kep-giay-3a32e7c7

Làm nghệ sĩ, rất khó để giữ được vòng eo thon gọn khi xuất hiện trước công chúng, thế nhưng một khi sở hữu vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ, nhiều sao không ngần ngại tìm cách "khoe khéo" thân hình nuột nà của mình. Những cái tên thường xuyên làm bỏng mắt người hâm mộ không ai khác chính là Ngọc Trinh, Kỳ Duyên và trong quá khứ còn có sự xuất hiện của "A Xìn" Trấn Thành.

Nếu bạn nghĩ kẹp giấy chỉ để sử dụng trong văn phòng, lưu trữ và tập hợp nhiều giấy tờ tránh thất lạc thì bạn đã sai hoàn toàn khi chưa biết một công dụng trên cả tuyệt vời của nó - kẹp đồ cho người eo thon. Nhiều sao Việt rất biết cách khoe vòng eo con kiến của mình chỉ bằng một chiếc kẹp giấy như Ngọc Trinh, Kỳ Duyên hay Trấn Thành ngày còn chưa lấy vợ.

Empty
Empty
Empty

Không dưới 2 lần Ngọc Trinh phải nhờ đến sự trợ giúp của kẹp giấy khi diện bikini 1 mảnh. Để tôn lên được dáng vẻ nuột nà và vòng eo 56, cô nàng không ngần ngại khoe khéo "trợ thủ đắc lực" của mình trên mạng xã hội, ngay lập tức Ngọc Trinh cũng nhận được rất nhiều lời khen và khiến người hâm mộ nhiều phen "mãn nhãn". Hay như Kỳ Duyên, sau quá trình giảm cân đầy cam go, cô nàng cũng phải nhờ đến sự giúp đỡ của kẹp giấy chỉ vì chiếc váy ôm quá rộng...

Cách "chữa cháy" đáng học hỏi của sao Việt

Không phải bộ quần áo nào cũng được may đo sẵn cho các nghệ sĩ, có người vừa có người lại quá rộng hoặc quá chật nên nhà thiết kế thường may theo kích thước trung bình của người Việt. Nếu ekip cẩn thận thì sẽ để nghệ sĩ thử đồ trước, không vừa thì sẽ phải sửa luôn nhưng cũng có không ít trường hợp đến sát giờ, họ mới được biết mình sẽ mặc gì cho ngày hôm nay. Lúc này có trong tay một chiếc kẹp giấy hẳn sẽ giúp ích rất nhiều cho công cuộc "khoe khéo" vòng eo con kiến của mình.

sao-viet-va-su-co-trang-phuc-khoe-kheo-eo-thon-nho-chiec-kep-giay-cc3f5f01

Sự cố tụt váy của MC Phương Mai được chữa cháy bằng một đường khâu. 

sao-viet-va-su-co-trang-phuc-khoe-kheo-eo-thon-nho-chiec-kep-giay-823b3a16

Tinh ý thì sẽ thấy Hòa Minzy chữa cháy bằng một chiếc ruy băng đen vô cùng tinh tế.

Không chỉ kẹp giấy, nhiều ekip còn có sẵn kim chỉ, dây buộc hoặc nơ ruy băng để chữa cháy kịp thời cho sao phòng trường hợp "đứt gánh giữa đường". Cách nào cũng đều "chữa cháy" rất tốt và kịp thời, nhưng nhiều người vẫn ưa chuộng dùng kẹp giấy bởi dù chỉ là một vật nhỏ bé nhưng khi nhìn vào nó cũng đủ thấy nổi bật và tôn lên được chiếc eo quyến rũ, dáng vẻ nuột nà thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Không chỉ sở hữu vòng eo con kiến, những sao này còn có khối óc "thiên tài" khi biết các tùy cơ ứng biến để có được sự xuất hiện hoàn hảo nhất trước công chúng. Dù chỉ là một buổi chụp hình hay biểu diễn trên sân khấu, sự kiện thì những cách "chữa cháy" này cũng trở nên vô cùng quen thuộc đối với sao Việt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn