Tái xuất với diện mạo mới, Lynk Lee khiến dân mạng giật mình thay đổi khó nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Trước những hình ảnh mới của nam ca sĩ, một số ý kiến cho rằng anh chàng tăng cân, thay đổi do để kiểu tóc khác nhưng cũng có bình luận khẳng định Lynk Lee đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Biến mất một thời gian, mới đây, những hình ảnh của nam ca sĩ Lynk Lee khiến nhiều ngưỡi ngỡ ngàng trước sự thay đổi không thể nhận ra, khác hẳn với khoảng thời gian khi mới nổi, nam ca sĩ sở hữu ngoại hình gầy gò, mặt hốc hác và tóc tai đơn giản, thậm chí là xuề xoà.

Empty
Empty
Empty
Những hình ảnh của nam ca sĩ Lynk Lee khiến nhiều ngưỡi ngỡ ngàng trước sự thay đổi không thể nhận ra.

Những hình ảnh của nam ca sĩ Lynk Lee khiến nhiều ngưỡi ngỡ ngàng trước sự thay đổi không thể nhận ra.

Ngay khi được đăng tải, những hình ảnh của nam ca sĩ khiến nhiều người cho rằng anh đã tăng cân kết hợp với việc thay đổi kiểu tóc: "Béo lên trông đẹp trai hẳn", "Anh béo lên chưa. Lâu lắm không nhìn thấy cơ", "Nói chung, trông chẳng giống một ca sĩ tẹo nào. Bữa nay khác quá mọi người ơi. Trông trẻ trung giống trai Trung".

Nhiều ý kiến đưa ra trước sự thay đổi ngỡ ngàng của nam ca sĩ.

Nhiều ý kiến đưa ra trước sự thay đổi ngỡ ngàng của nam ca sĩ.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến khác khẳng định Lynk Lee đã can thiệp "dao kéo": "Giống gọt cằm, nâng mũi nhờ", "Vẫn gầy như xưa hay là phẫu thuật thẩm mỹ?", "Mạnh dạn tuyên bố: tiêm má baby 6cc, tiêm đầy thái dương 2cc".

Lynk Lee tên thật là Tô Mạng Linh, anh được nhiều bạn trẻ biết đến qua hàng loạt các ca khúc gắn liền với tuổi học sinh: Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi, Chỉ là ảo giác, Mưa ngọt ngào, Quà tặng ngày yêu, How I see you, Chẳng cần em nói. Lynk Lee sinh ra trong gia đình không có ai theo ngành nghệ thuật, nhưng đam mê ca hát từ nhỏ nên lớn lên vẫn theo đuổi đam mê đó, và phát triển hơn nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn