Những phong cách giúp bạn làm mới tủ đồ tháng 8 vừa dịu dàng lại cá tính

( PHUNUTODAY ) - Tháng 8 này bạn sẽ làm gì để mang đến phong cách mới cho tủ thời trang của mình. Hãy cùng Phụ nữ today làm mới nó bằng những gợi ý dưới đây nhé!

 Da báo

14

Chưa từng vắng mặt trong xu hướng thời trang, họa tiết này mang đến cho cô nàng vẻ mạnh mẽ, cá tính mà không kém phần quyến rũ. Nếu là một tín đồ thời trang thực thụ, bạn nên có ít nhất một món trang phục này trong tủ đồ.

Váy liền trắng 

Cũng giống như LBD, những chiếc váy nhỏ xinh màu trắng là mẫu váy cơ bản mọi quý cô cần có trong tủ đồ. Nếu như những chiếc LBD mang lại vẻ sang trọng, bí ẩn và cuốn hút thì những chiếc váy nhỏ xinh màu trắng lại mang vẻ ngọt ngào và trong sáng.

7-mau-vay-khong-the-thieu-tu-do-ngay-hedeponline03

Bạn có thể mặc váy liền trắng ở tất cả các mùa trong năm, miễn là mix (kết hợp) nó cùng loại phụ kiện phù hợp. Với một chiếc thắt lưng màu sáng, những chiếc váy trắng nhỏ xinh sẽ trở thành kiểu váy lý tưởng dành cho ngày hè nóng. Trong mùa lạnh, một đôi boots kết hợp cùng LWD sẽ giúp bạn trở thành quý cô phong cách. Còn nếu muốn diện váy liền trắng đến những sự kiện trang trọng, bạn nên tìm đến phụ kiện. Vòng cổ statement (to bản), ví cầm tay (clutch) có thiết kể nổi bật và giày đính đá sẽ biến LWD trở nên sang trọng, kiêu sa hơn.

Gam màu trắng

nhung-mau-sac-khong-the-thieu-trong-tu-do-mua-he-3252-1

Không còn nghi ngờ gì nữa, màu trắng chắc chắn phải nằm đầu tiên trong danh sách những màu sắc để làm bừng sáng lên tủ quần áo của bạn. Màu trắng là một màu cổ điển những không bao giờ lỗi mốt, chúng mang lại cho ta sự trẻ trung khi khoác lên mình những chiếc sơ mi hay T-shirt, hay trong một chiếc đầm trắng, chúng ta lại hô biến mình trở thành một quý cô thanh lịch và sang trọng.

Màu hồng san hô

nhung-mau-sac-khong-the-thieu-trong-tu-do-mua-he-3252-3

Đây thực sự là một trong những màu hot trong làng thời trang trong vòng 2-3 năm trở lại đây. Khoác lên mình những item màu hồng san hô sẽ khiến các cô gái trông thật nổi bật mà vẫn không kém phần nữ tính. 

Váy hoa

Dù bạn yêu phong cách thời trang nào đi chăng nữa thì cũng nên có ít nhất một chiếc váy hoa trong tủ đồ. Chiếc váy này sẽ mang lại cho chủ nhân cái nhìn ngọt ngào và nữ tính, đặc biệt là trong những ngày xuân – hè. Những bông hoa nhí đủ sắc màu trên nền vải mỏng nhẹ, luôn giúp phái đẹp ghi điểm với người khác phái. Dù là ở lứa tuổi ở đôi mươi hay tuổi ba thì váy hoa vẫn là món thời trang giúp bạn thể hiện sự nữ tính.

7-mau-vay-khong-the-thieu-tu-do-ngay-hedeponline06

Là một trong những họa tiết lâu đời nhất trong lịch sử thời trang, họa tiết hoa (floral) chưa bao giờ mất đi chỗ đứng trong lòng các quý cô. Tùy vào sự kiện và hoàn cảnh mặc đồ mà bạn nên chọn họa tiết hoa sao cho phù hợp. Ví dụ, họa tiết hoa to phong cách retro (cổ điển) sẽ mang lại cho bạn vẻ sang trọng, quyến rũ, trong khi họa tiết hoa nhí lại mang đến sự nữ tính, nhẹ nhàng và đáng yêu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn