Phùng Ngọc Huy nôn nóng muốn hết dịch để chạy show, cư dân mạng nhắc khéo việc đón bé Lavie

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cư dân mạng khuyên anh nếu hết dịch nên tính chuyện về Việt Nam để đón con gái Lavie trước hơn là gấp gáp chạy show.

Sau khi Mai Phương ra đi 5 tháng, Phùng Ngọc Huy đang dần lấy lại cân bằng về tinh thần và ổn định cuộc sống. Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội và các video ca hát. Đặc biệt anh còn đang kinh doanh bán hàng online cùng bạn bè để kiểm thêm thu nhập do ảnh hưởng của dịch. Rất nhiều người tỏ ra khá vui mừng và mong anh nhanh chóng sắp xếp về Việt Nam làm tròn trách nhiệm của một người cha với bé Lavie.

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của mình, thay vì mong hết dịch để đón con gái thì Phùng Ngọc Huy lại đăng tải dòng trạng thái sớm được đi biểu diễn. Anh viết: "Ngước mặt lên hỏi ông trời, bao giờ hết dịch để được đi show. Cần câu trả lời gấp?". 

Wq8eTmvFmKTwO2LsJsjPi2X6Wt0P1K2STWA2Na9g

Câu hỏi của Phùng Ngọc Huy ngay lập tức khiến cư dân mạng thắc mắc. Nhiều anh khuyên anh nên nghĩ đến việc bao giờ có thể về đến con gái để cô bé có được cuộc sống có tình thương của ba hơn là gấp gáp chạy show. 

Empty
Empty

Khán giả khuyên anh nên nghĩ đến việc đón con gái trước.

Từ ngày Mai Phương mất, Lavie được hai bảo mẫu chăm sóc. Thời điểm đó, ông bà ngoại Lavie liên tục có những động thái muốn giành lại quyền nuôi cháu. Trước sự việc ồn ào, Phùng Ngọc Huy với tư cách là bố ruột của Lavie đã lên tiếng. Anh chia sẻ rằng anh đã có toàn quyền nuôi dưỡng con gái và sẽ sớm về Việt Nam để chăm sóc, làm tròn trách nhiệm của một người bố. Vì ảnh hưởng của dịch nên anh tạm thời không thể về nước vì vậy ảnh uy quyền cho hai bảo mẫu. 

phung-ngoc-huy-thay-hoi-tiec-muon-xin-loi-nhung-da-qua-muon-1

Anh nhắn nhủ: "Huy đã làm giấy ủy quyền chính thức thay mặt Huy để chăm nom, nuôi dưỡng, chăm lo chăm sóc cho bé Lavie trong thời gian Huy chưa thể về Việt Nam vì giấy tờ bị chậm trễ do tình hình dịch bệnh tại Hoa Kỳ. Giấy ủy quyền này đã được hợp thức hoá lãnh sự của Lãnh sự quán Việt Nam tại Hoa Kỳ vào ngày 13/05/2020. Thế nhưng rất nhiều người không biết thực hư câu chuyện đã có những ý kiến không chính xác về vụ việc gây ảnh hưởng với 2 chị em Mi. Hai em đã vì con của anh và Mai Phương mà đã phải chịu những áp lực và phiền phức. Tất cả những điều các em phải gánh chịu chỉ vì các em yêu thương và hết lòng vì sự bình an và phát triển lành mạnh của Lavie. Anh thành thật xin lỗi hai em và rất biết ơn hai em".

Lavie là con gái của cố diễn viên Mai Phương và nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy. năm nay đã trong 7 tuổi. Sau khi hai người chia tay, Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cữ. Khi hay tin Mai Phương mất, Phùng Ngọc Huy đã bị suy sụp tinh thần, anh lo lắng cho con gái Lavie. Hiện tại bé Lavie đã về sống chung với ông bà nội, đồng thời vẫn nhận được sự chăm sóc từ hai cô bảo mẫu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn