Tuần mới: 3 con giáp gặp họa tranh chấp với đồng nghiệp, thận trong thói thị phi kẻo rước họa vào thân

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp dưới đây sẽ có vận trình tuần mới không được như ý, cần hết sức thận trọng. Hãy khám phá xem đó là con giáp nào nhé!

 Tuổi Sửu

Theo tử vi thì trong số 12 con giáp nhắc nhở tuổi Sửu trong tuần này cần cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp trong tuần mới này. Người tuổi Sửu khong nên kết giao bừa bãi bởi có những mối quan hệ chỉ nên dừng lại ở mức độ xã giao, bạn không nên quá tin tưởng vào đối phương mà thiệt thân.

Trong tử vi tuần mới này đường tình duyên của bạn cũng tương đối ổn định. Hai người khá tâm đầu ý hợp, chỉ là thiếu một chút xúc tác lãng mạn trong tình yêu. Người độc thân có thể gặp được ý trung nhân, nên mở lòng ra nhiều hơn, đừng rụt rè quá mà hãy cởi mở hơn để có thể tìm được bạn đời ưng ý

Tuổi Sửu sức khoẻ có dấu hiệu đi xuống do thời tiết nắng nóng, bạn nên uống nhiều nước và có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Tuổi Dần gặp xui tuần mới

Tuổi Dần gặp xui tuần mới

 Tuổi Dần

Trong tuần này người tuổi Dần được cảnh báo báo hiệu những bất ổn trong công việc, mọi việc diễn biến không đúng như bạn đã dự tính. Trong công việc bạn liên tiếp bị tiểu nhân chơi xấu dẫn đến những sai sót nghiêm trọng, thất thoát tiền bạc nên trong lúc này lời khuyên cho bạn là cần phải tập trung và cẩn thận hơn trong mọi việc một cách toàn tâm toàn ý.

Do công việc không như ý nên tuổi Dần tâm trạng mệt mỏi khiến bạn thường xuyên cãi vã với đối phương. Lúc này bạn cần nhất thời gian nghỉ ngơi, xốc lại tinh thần. Người tuổi Dần hãy rủ bạn bè đi xem phim, mua sắm hoặc làm bất cứ điều gì bạn thích nhé.

Tuổi Sửu gặp họa trong tuần mới

Tuổi Sửu gặp họa trong tuần mới

Tuổi Mão

 Trong tuần mới người tuổi  Mão sẽ trải qua một tuần với quá nhiều biến động khiến cho bạn lúc nào cũng phải căng não lên để giải quyết công việc sao cho ổn thỏa. Người tuổi Mão không cảm thấy hài lòng với môi trường làm việc hiện tại bởi đồng nghiệp không thân thiện như bạn mong muốn.

Trong tuần này bạn còn phải đối diện với nhưng thói ganh ghét ghen tỵ của nhiều người, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và đau đầu như búa bổ. Lời khuyên cho tuổi Mão là hãy thận trong trong mọi quyết định của mình để không khiến mọi thứ thêm rắc rối hơn.

Sức khỏe của tuổi Mão cũng có dấu hiệu suy giảm, bạn nên chú ý nhiều hơn đến sức khoẻ, không nên vì bận rộn mà bỏ bữa, quên ngủ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn