Lưu Diệc Phi và Angela Baby khi khoác lên mình bộ váy cưới: Mỗi người 1 vẻ 10 phân vẹn 10

( PHUNUTODAY ) - Hai nàng tiểu hoa sau 85 hàng đầu của Đại Lục khi khoác lên mình bộ áo cưới đều gây bão truyền thông bởi vẻ đẹp đến ngỡ ngàng của mình dù mỗi người đều mang thần sắc, khí chất khác nhau.

Người phụ nữ có lẽ đẹp nhất là lúc khoác lên mình bộ áo cưới vừa thanh khiết vừa lộng lẫy. Với những tiểu hoa của Đại Lục cũng vậy, đặc biệt là 2 nhan sắc hàng đầu như Lưu Diệc Phi và Angela Baby khi khoác lên mình bộ áo cưới đều gây bão truyền thông bởi vẻ đẹp đến ngỡ ngàng của họ. 

Dù chỉ là mặc váy cưới trên phim nhưng khoảnh khắc Lưu Diệc Phi làm cô dâu cũng đủ khiến toàn dân thiên hạ thương nhớ trước nhan sắc băng cơ ngọc cốt không vướng bụi trần của mình. 

luudiecphigif

Có thể thấy hóa thân thành cô dâu nhưng Lưu Diệc Phi không hề trang điểm lòe loẹt cầu kỳ mà chỉ cần lớp make up nhẹ nhàng tươi tắn là đã tôn lên vẻ đẹp hiếm có của cô rồi. 

luudiecphi4

Không hổ danh thì thần tiên tỉ tỉ, khi Lưu Diệc Phi cài 1 chiếc khăn voan trắng lên đầu cùng 1 bộ áo cưới đơn giản, cô nhìn đẹp đến thoát tục. Chiếc cổ cao kiêu sa, đôi mắt long lanh cùng nụ cười sáng trong như ngọc.

Dù là bức ảnh mờ ảo nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ cảm nhận được hết khí sắc xinh đẹp thoát tục của Diệc Phi

Dù là bức ảnh mờ ảo nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ cảm nhận được hết khí sắc xinh đẹp thoát tục của Diệc Phi

luudiecphi62
luudiecphi63

Angela Baby khác Lưu Diệc Phi ở điểm là cô đã trở thành trở thành 1 cô đâu thực sự. Hơn nữa Baby còn diện rất nhiều mẫu váy cưới khác nhau và ở mỗi mẫu cô lại thể hiện 1 thần sắc khí chất khác nhau vô cùng thu hút.

Như chiếc váy ưới Dior này cùng voan trắng, cô nhìn nhẹ nhàng nhưng không kém phần đài các như 1 nàng tiểu thơ, công chúa thực thụ. Angela Baby vốn mang dòng máu lai vậy nên cô sở hữu vẻ đẹp hiện đại, năng động những cũng rất highfashion không trầm ổn, thanh khiết như Lưu Diệc phi.

angelababy31
angelababy34

Còn mẫu váy cưới ôm body đuôi cá cùng kiểu tóc vấn trâm cài đầu truyền thống Trung Hoa vô cùng độc đáo này, Baby lại diễn tả ùng thần thái vô cùng sang chảnh, kiêu kỳ và highfashion. Bộ váy đã tôn lên vóc dáng nuột nà cùng bà vai mảnh gợi cảm của cô.

angelababy32
angelababy33
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn