Lật tẩy 3 “bí mật đen tối” của người đàn ông, nếu biết địch biết ta, phụ nữ sẽ trăm trận trăm thắng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thường nghĩ, đàn ông vốn dễ hiểu, tuy nhiên họ vẫn giữ trong lòng 3 “bí mật đen tối” không muốn cho ai biết.

3 bí mật đen tối của người đàn ông

anh 478

1. Đàn ông yêu bằng mắt. Vẻ đề ngoài là “điểm chết người” thu hút ánh nhìn của cánh mày râu. Tuy nhiên, họ không nhất thiết sẽ đổ gục trước một cô nàng “sắc nước hương trời” với 3 vòng nóng bỏng. 90% phái mạnh không thể cưỡng lại một nụ cười tỏa nắng và ánh mắt chân thành của người phụ nữ. Dù cô nàng nhan sắc bình thường, cũng đủ để các anh say đắm suốt một đời.

2. Phái mạnh luôn xem trọng “chuyện ấy”. Càng thăng hoa, họ càng hưng phấn. Tuy nhiên không phải lúc nào đàn ông cũng sẵn sàng xung trận. Khi cánh mày râu đang mệt mỏi, áp lực, suy nghĩ quá độ, hoặc bị “yếu”, phụ nữ nên tinh tế để nắm bắt rõ tâm lý của chàng trong thời điểm nhạy cảm này. Bởi, thứ họ cần không phải là giao hợp thể xác, mà là sự đồng điệu về linh hồn.

Hãy tựa đầu vào vai, cùng cái ôm xiết chặt, đặt vào môi chàng một nụ hôn nồng ấm, và cùng nhau nói về những câu chuyện cuộc sống thường ngày.

3. 89% cánh màu râu thay lòng đổi dạ là khi nhu cầu tâm lý và tình cảm của họ không được phụ nữ đáp ứng trong một thời gian dài. Và khi họ phải bội bạn, sẽ luôn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi bắt đầu một mối quan hệ mới. Vậy nên, phụ nữ thông minh hãy biết quan sát và chủ động.

Phái mạnh luôn ở thế chinh phục, nhưng nếu bạn quá thụ động, khi cãi vã dù đúng hay sai luôn đợi nửa kia làm lành trước, thậm chí còn vô tâm trước áp lực của họ. Đừng trách vì sao lại trở thành “bà Phán mọc sừng”.

3 cách đơn giản để phụ nữ trói chặt trái tim chàng

1. Tạo ra không gian riêng tư giữa hai người: Đàn ông thường kém hứng thú với người phụ nữ quá hào hứng trong một mối quan hệ. Phụ nữ dù muốn đến đâu, cũng đừng vội đáp lại tin nhắn hay hủy bỏ lịch riêng để hẹn hò với anh ta. Hãy chứng tỏ rằng bạn đang sống của đời của mình chứ không phải lúc nào cũng sẵn sàng trở thành nô lệ của phái mạnh.

anh 479

2. Giao tiếp bằng mắt: Nếu phụ nữ muốn bật tín hiệu, hãy nhìn vào mắt anh ấy trong vài giây, sau đó liếc sang chỗ khác, kích thích đủ để chàng cảm thấy tò mò và hiếu kì bởi bạn. Đừng nhìn chằm chằm, sẽ làm cánh màu râu lúng túng và mất thiện cảm.

3. Luôn thể hiện sự biết ơn với lòng tốt của anh ấy: Phụ nữ thường ngại khi người đàn ông giành trả tiền cho bữa ăn. Hoặc từ chối nhận những món quà nhỏ xinh từ anh ta. Tuy nhiên, như vậy là bất lịch sự. Phụ nữ thông minh hãy vui vẻ đón nhận và nói lời cảm ơn, sau đó đáp lại bằng một dịp khác. Được cho và nhận là chất keo “chết người” làm nên một mối quan hệ bền chắc giữa nam và nữ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT