Uống nước gì để không còn nỗi lo mỡ bụng

( PHUNUTODAY ) - Ngồi một chỗ, ít vận động là những nguyên nhân chính dẫn đến mỡ bụng. Đối với nhiều người, đặc biệt là dân văn phòng, việc ngồi một chỗ làm việc là bắt buộc khiến mỡ bụng trở thành nỗi lo lắng lớn.

Câu trả lời là " Có". Nếu bạn không có nhiều thời gian để luyện tập thể dục thì có một giải pháp hay ho cho bạn để xua đi nỗi lo về béo bụng. Đó chính là sử dựng các thức uống để đốt mỡ bụng hiệu quả. Không chỉ giảm mỡ hiệu quả, các loại thức uống này còn giúp bạn thải độc, thanh lọc cơ thể và có sức khỏe tốt hơn.

Bạc hà + dưa chuột

Dưa chuột được biết với khả năng hỗ trợ giảm cân và thúc đẩy tiêu hóa. Mặt khác, bạc hà rất ít calo, giúp giảm cân nhanh chóng. Rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt lát dưa chuột rồi cho vài lá bạc hà với 1 lít nước vào bình thủy tinh. Để hỗn hợp này vào tủ lạnh từ 3-4 tiếng là bạn đã có thể mang nước giảm cân tươi ngon tới chỗ làm.

dua chuot

Nguyên liệu:

- Nước

- Dưa chuột

- Lá bạc hà

Cách làm:

- Bạn chỉ cần trộn tất cả các thành phần này với nhau, để vào tủ lạnh một vài giờ và thưởng thức nhé.

Chanh + gừng + mật ong

Chanh giàu vitamin C giúp tăng cường tốc độ đốt cháy chất béo và calo thừa trong cơ thể. Ngoài ra chanh còn chứa pectin, có tác dụng giảm cảm giác đói, làm bạn ăn ít hơn. 

Gừng có vị ấm chứa hợp chất hữu ích làm tăng cường quá trình chuyển hóa của cơ thể. Thúc đẩy sự trao đổi chất, hạn cế hấp thụ và tích mỡ nên có tác dụng rất lớn trong việc giảm cân.

Vị ngọt có trong mật ong có thành phần là tinh đường tự nhiên nên rất tốt trong việc tạo cảm giác no bụng. Khi uống mật ong mỗi ngày, cơ thể sẽ không cảm thấy đói, ngăn chặn việc nạp năng lượng bằng đồ ăn nhưng bên trong quá trình đốt mỡ đang diễn ra.

gung

Nguyên liệu:

- 1 củ gừng.

- 1 quả chanh.

- 2 thìa mật ong.

- 1 lít nước lọc.

Cách làm:

- Rửa sạch gừng, bỏ vỏ, thái lát, cho vào máy xay, xay nhuyễn. Cho gừng vừa xay vào nồi, đổ nước lọc vào đun với lửa lớn. Sau khi nước sôi thì hạ nhỏ lửa đun khoảng 40-45 phút cho gừng ngấm kĩ vào nước, đun kỹ.

- Khi nước nguội bớt đi, đổ nồi nước qua chiếc rây lọc lấy phần nước và bỏ bã.

- Cắt chanh, vắt lấy nước cốt, đổ vào bình nước gừng, thêm mật ong vào khuấy đều rồi sử dụng

Táo + quế

tao

 Nguyên liệu

- 500ml nước

- 1 quả táo

- 3 thanh quế

Cách làm:

Táo rửa sạch, bổ thành các miếng nhỏ sao cho vừa với lọ chứa. Sau đó cho táo, quế vào trong lọ, đổ nước vào, đóng nắp và cất vào ngăn mát tủ lạnh trong 3-4 tiếng thì có thể sủ dụng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn