Uống thuốc diệt cỏ tự vẫn vì bị chú ruột... mắng

22:21, Thứ năm 14/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Bị chú ruột mắng vì mượn xe đi cắm rồi thua bạc, anh Lường Văn Quyết (Ngọc Lặc – Thanh Hóa) đã uống thuốc diệt cỏ tự tử.

[links()]
Chiều ngày 13/4, mặc dù đã được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng do anh Lường Văn Quyết (sinh năm 1985), trú tại làng Si, xã Cao Ngọc, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) uống quá nhiều thuốc diệt cỏ nên sau đó anh đã tử vong.

Vụ việc thương tâm xảy ra do cách đó mấy ngày anh Quyết có mượn chiếc xe máy của người chú ruột đi đánh bài, do thua nên anh Quyết cắm xe máy và khi về bị chú mắng mấy câu.

Thông tin từ công an xã Cao Ngọc cho biết: cách đây 3 ngày, anh Quyết có uống thuốc diệt cỏ, nhưng bệnh viện không cứu chữa được đã trả về gia đình và anh tử vong sau đó.

Mô tả ảnh.
Chú ruột mắng mấy câu, anh Quyết cạn nghĩ uống  thuốc diệt cỏ tự tử.
(Ảnh mang tính chất minh họa)

Chiều ngày 14/4, trao đổi với phóng viên báo Phụ nữ Today, anh Phạm Văn Cần – phó công an xã Cao Ngọc chia sẻ: Gia đình anh Quyết làm nghề trồng trọt, cuộc sống tương đối ổn định. Làng trên xóm dưới ai cũng biết đến anh, bỏi anh là người sống biết trước sau. Hiện anh Quyết có con nhỏ 3 tháng tuổi và một người vợ trẻ.

Anh Cần cho biết thêm: chính quyền xã lấy làm tiếc khi vụ việc xảy ra. Hiện công an xã Cao Ngọc đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Vụ việc tương tự cũng đã xảy ra vào tháng 3/2011, trong khi đang mua đồ tại thị tứ Voi, xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh, nữ sinh Dương Thị H. (SN 1993, trú tại xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên) bị chủ một cửa hàng quần áo nghi ngờ trộm đồ.

H. không thừa nhận hành vi trộm đồ, sau đó nạn nhân mua thuốc trừ sâu uống, dẫn đến tử vong.

  • (tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc