Update mẹo tẩy trang mascara không rụng lông mi

( PHUNUTODAY ) -

(Tự trang điểm)- Hàng ngày mình tẩy trang bằng dầu olive hoặc dầu dừa. Như vậy vừa an toàn, vừa giúp dưỡng ẩm, lại có công dụng dưỡng mi nữa. 

Trước đây, dù là người rất thích trang điểm nhẹ nhàng và đặc biệt khoái chải mascara cho mắt để có đôi mắt thêm biết nói và hút hồn nhưng mỗi lần dùng masscara xong về tẩy trang thì với mình là cả nỗi ám ảnh. Bởi vì mình cũng phải công nhận tẩy trang vùng mắt khó thiệt, mascara dính chặt và khó đi hết. Chả thế mà mỗi lần tẩy trang vùng mắt là mình thấy mệt mỏi. 

Những lần trước đây, mình toàn rửa bằng nước tẩy trang và lấy khăn lau mi. Có lúc vì sợ nhất là tẩy trang vùng lông mi nên mình rửa bằng sữa rửa mặt cũng không hết. Nhưng rửa mạnh tay thì mình sẽ làm rụng mất lông mi. 
 
Ban đầu hay gặp phải vấn đề này mình còn cứ nghĩ lông mi rụng nhiều là do ăn uống hoặc có thể do tuổi tác của mình già rồi. Vì lo sợ lông mi rụng tơi tả khi chải mascara, sợ chẳng còn cọng nào nên dù muốn mình cũng phải ngưng làm đẹp.
 
Ảnh MH
Hàng ngày mình tẩy trang bằng dầu olive hoặc dầu dừa. Như vậy vừa an toàn, vừa giúp dưỡng ẩm, lại có công dụng dưỡng mi nữa. 
 
Xin nói thêm, mascara mình mua trên thị trường là sản phẩm mascara tốt nhất và chính hãng. Vậy mà…
Một lần, mình được đứa bạn share cho bí quyết tẩy trang mascara cực kỳ hiệu quả mà không lo ngại bị rụng lông mi nữa. Mình đã học hỏi và áp dụng thì thấy khá hiệu quả.
 
Đó là hàng ngày mình tẩy trang bằng dầu olive. Như vậy vừa an toàn, vừa giúp dưỡng ẩm, lại có công dụng dưỡng mi nữa. Ban đầu mình dùng bông tẩy trang thấm dầu olive. Sau đó tẩy trang như bình thường. 
 
Sau khi đã sạch, mình dùng sữa rửa mặt để rửa lại. Trong quá trình tẩy trang, mình cũng thường xử lý vùng mắt trước và không thấy tình trạng bị rụng mi như trước
 
Nếu không có dầu olive để tẩy trang thì mình cũng có thể sử dụng dầu dừa đó thay thế. Tương tự như vậy, mình thấm dầu dừa vào bông gòn rồi matxa vùng mắt! Lớp phấn/kem sẽ trôi đi hết, mà lại vừa cung cấp vitamin cho mi. Sau đó rửa mặt lại bình thường.
 
  • Hà Anh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn