Uyên Linh#160; mới chính thức bước vào giới showbiz Việt được 3 tháng, còn những anh chị khác đã chính thức hoạt động tại đó hơn cả 3 năm rồi." />

Uyên Linh: Trắng tay thì có gì là to tát!

07:44, Thứ năm 07/04/2011

( PHUNUTODAY ) - weight: bold;">Uyên Linh#160; mới chính thức bước vào giới showbiz Việt được 3 tháng, còn những anh chị khác đã chính thức hoạt động tại đó hơn cả 3 năm rồi.

(Phunutoday) - Thông tin Uyên Linh lọt vào đề cử Ca sĩ của năm tại giải Cống hiến 2010 khiến nhiều người bất ngờ. Thông tin này cũng gây ra nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa trước khi giải thưởng bước vào cuộc bình chọn chính thức từ giữa tháng 3.
 
 
Mô tả ảnh.
Uyên Linh  mới chính thức bước vào giới showbiz Việt được 3 tháng, còn những anh chị khác đã có thâm niên hơn cả 3 năm rồi.

Lễ trao giải Cống hiến 2010 đã kết thúc vào tối 5/4, trái với mong muốn của nhiều người hâm mộ giọng hát Uyên Linh, cô đã không giành chiến thắng trong hạng mục Ca sĩ của năm và giải thưởng này đã lọt vào tay nam ca sĩ Tùng Dương. Chia sẻ cảm xúc trắng tay trên Vnmedia, Uyên Linh nói: "Thật sự Linh cảm thấy bình thường, Linh thấy kết quả này rất phù hợp và xứng đáng. Những nỗ lực của anh Dương trong suốt năm qua ai cũng có thể nhìn thấy chứ không riêng gì Linh cả. Nhân đây cũng cho Linh được gửi lời chúc mừng đến anh Dương và những ai đoạt được giải Cống hiến.

Uyên Linh  mới chính thức bước vào giới showbiz Việt được 3 tháng, còn những anh chị khác đã chính thức hoạt động tại đó hơn cả 3 năm rồi. Nên Linh nghĩ mọi việc cứ từ từ, không thể vội vàng được (cười). Còn việc, Linh trắng tay tại giải thưởng này là một việc hết sức bình thường, không có gì to tát cả."

Với Uyên Linh chỉ cần được lọt vào danh sách đề cử của giải là may mắn, là cả một niềm vui lớn lao. Việc giải thưởng này kết thúc chính là một sự “giải thoát” cho Uyên Linh khỏi những áp lực. Từ ngày nằm trong danh sách đề cử Linh nhận được khá nhiều những lời chỉ trích không thương tiếc. Tuy nhiên dần dần nhận được những lời động viên của những người thân ở bên cạnh Linh, Linh đã biết cách cân bằng bản thân mình, khiến cho mình không bị áp lực, căng thẳng bởi những chuyện như vậy nữa.
 
Mô tả ảnh.
Linh trắng tay tại giải thưởng này là một việc hết sức bình thường, không có gì to tát cả.

Giải thích về sự "lạnh mặt" với tác giả bài hát Đường cong, Uyên Linh cho rằng: "Thật sự là không có chuyện đó, về vấn đề giữa Uyên Linh và anh Nguyễn Hải Phong đã được giải quyết xong từ lâu. Hiện tại Linh và anh Phong vẫn con nhau như những người đồng nghiệp trong nghề, làm gì có chuyện xích mích nào xảy ra giữa 2 anh em nữa.

Tối qua cũng vậy thôi, Linh và anh Phong vẫn vui vẻ và thậm chí còn trò chuyện cùng nhau, chứ chẳng có chuyện “căng thẳng” như một trang tin đã đưa thông tin như vậy. Linh thấy báo chí bây giờ đa dạng quá, cũng có nhiều cách viết lắm, Linh cũng không biết đằng nào mà lần nữa."

Với Uyên Linh mọi việc đều mới bắt đầu nên trước những lời khen chê của mọi người cô đều dựa vào đó để để phát huy những ưu điểm cũng như khắc phục những điểm hạn chế của mình.
  • Thục Quyên (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc