“Vá trinh” để có tất cả, sao còn đắn đo?

( PHUNUTODAY ) - Chị nghĩ không còn thời gian để đắn đo, em hãy đi “vá” lại cái ngàn vàng để tự tin về làm vợ và làm dâu gia đình anh ấy.

(Phunutoday)- Hạnh phúc như một cái chăn hẹp, người này ấm, tất người kia phải lạnh và ngược lại. Nếu em không nắm bắt lấy cơ hội này, thì sẽ có kẻ khác thế vào chỗ của em thôi.

Hà thân mến! Đọc những dòng tâm sự của em chị đã khóc và suy nghĩ rất lâu. Chị khóc cho em, và khóc cho mình, khóc cho những mảnh đời trái ngang như chị em mình.

Em biết không, trước đây, do hoàn cảnh gia đình chị cũng đã từng có một thời gian làm gái đứng đường như em, đó là quãng thời gian đau đớn và tủi nhục nhất của cuộc đời chị, rồi không chịu được ánh mắt khinh rẻ của mọi người xung quanh, chị đã xin vào làm công nhân trong khu công nghiệp Đông Anh- Hà Nội. Tại đây chị đã gặp anh- chồng chị bây giờ. Cũng giống như người yêu em, anh ấy luôn yêu và tin chị là một người phụ nữ hiền thục, và đề nghị làm đám cưới.

Để chứng minh cho sự hiền thục và trong trắng của mình chị đã quyết định đi “vá” cái ngàn vàng, và làm đám cưới với anh ấy. Chồng chị là một người hiền lành, và sống rất thật thà, nên anh ấy không biết và cũng không nghi ngờ gì trinh tiết của chị. Giờ thì chị có tất cả, một người chồng thành đạt, một đứa con trai kháu khỉnh, và một công việc tương đối ổn định,…

Hôm nay, đọc được câu chuyện của em, chị lại nhớ đến câu chuyện của mình mấy năm về trước. Em có biết không, qua câu chuyện của em và của bản thân mình, chị luôn tin rằng ông trời còn có mắt, nên đã mang đến cho chúng ta một người đàn ông. Nhưng chị cũng muốn nói với em rằng, hạnh phúc không tự dưng mà có, muốn có hạnh phúc chúng ta cũng phải biết nắm bắt lấy thời cơ và tạo ra may mắn cho chính mình.

Hiện tại, em đang có đủ cơ hội tốt để có được hạnh phúc và “đoạn tuyệt” với sự nghèo khó đã đẩy gia đình em đến bất hạnh. Đây cũng là cơ hội tốt nhất để em thay đổi cuộc đời mình, em sẽ có tất cả: sự giàu có, một mái ấm gia đình với một người đàn ông em yêu và yêu em hết mực.

Vì thế, chị nghĩ không còn thời gian để đắn đo, em hãy đi “vá” lại cái ngàn vàng để tự tin về làm vợ và làm dâu gia đình anh ấy. Sẽ không ai biết được rằng em đã lừa dối họ, hoặc có chăng nữa thì lúc ấy “gạo cũng đã nấu thành cơm”, họ không dễ dàng để đuổi em ra khỏi nhà như đuổi một con ô sin đâu.

Hạnh phúc như một cái chăn hẹp, người này ấm, tất người kia phải lạnh và ngược lại. Nếu em không nắm bắt lấy cơ hội này, thì sẽ có kẻ khác thế vào chỗ của em thôi. Vấn đề giờ đây của em chỉ là phải biết che đi những gì đã diễn ra trong quá khứ, có những thứ mà “sống để bụng, chết mang theo”. Em cũng nên nhớ, phải tránh xa những mối quan hệ của em trước kia, vì đây sẽ là nguy cơ để chồng và gia đình chồng em sau này tìm thấy “quá khứ” không đẹp của em. Ngoài ra, em cũng đang làm rất tốt khi
tỏ ra là một người phụ nữ nền nã, thôn quê, chính điều này đang tạo được ấn tượng trong mắt anh ấy và gia đình, hãy tiếp tục thể hiện mình như một chú nai con vừa tách khỏi mẹ và em sẽ có mọi thứ em cần. Chúc em hạnh phúc.

VH

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT