Phụ nữ muốn "độc chiếm" trái tim đàn ông, hãy nắm những điều này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ đủ thông minh, đủ xinh đẹp và tâm lý thì không cần giữ đàn ông cũng chết mê chết mệt.

Thông minh

Có hai loại người: phụ nữ ngốc nghếch và phụ nữ khôn ngoan. Hãy cố gắng trở thành người thông minh, giỏi giang để người khác không có quyền xem thường bạn.

Ông trời có thể không ưu ái cho bạn một gương mặt xinh đẹp như những người khác, nhưng nhất định phải có đầu óc. Làm chuyện gì cũng phải dùng cái đầu để suy nghĩ. Đừng mãi nghe lời đàn ông, đừng trở thành con rối trong trò chơi của người khác.

Phụ nữ phải thông minh để bảo vệ mình. Phải thông minh để “điều khiển” được người đàn ông mà mình yêu. Hãy để đàn ông xem trọng, đối xử bình đẳng với bạn, chứ đừng để họ mãi xem bạn là chiếc bóng sau lưng.

Hiểu chồng

Tất nhiên, ngoài tình yêu dành cho nhau thì sự thấu hiểu chính là sợi dây vô hình kết nối vợ chồng với nhau.

Là vợ, bạn hãy tìm cách hiểu được tâm tư nguyện vọng của chồng, biết vì sao anh ấy buồn và cách khiến chàng vui, biết dừng lại đúng lúc khi trêu chọc, san sẻ muộn phiền khi chồng có tâm sự. Hãy để chồng bạn thấy rằng, dù cuộc sống có như thế nào thì bạn vẫn sẽ luôn bên cạnh chàng.

Tốt, chân thành

Khi yêu đừng toan tính, cũng đừng quá đặt nặng vấn đề vật chất. Hãy đối xử với người đàn ông mà mình yêu một cách chân thành nhất, chắc chắn sẽ khiến chàng vừa nể vừa yêu. Hãy để cho đàn ông thấm nhuần một điều, dù thế giới ngoài kia có quay lưng với anh ấy, ít nhất cũng còn một người phụ nữ tốt bụng bên cạnh.

Phụ nữ không chỉ xinh đẹp mà còn phải là người có tấm lòng lương thiện, đối đãi với người khác thật tốt. Khi thấy được hình ảnh này của bạn, chàng sẽ tự đổ không cần phải tán.

Thẳng thắn

Thay vì để chồng "mò kim đáy bể" phụ nữ hãy thẳng thắn nói lên mong muốn, suy nghĩ của mình. Đừng bắt chồng bạn phải mất quá nhiều thời gian để hiểu vợ mình muốn gì, cũng đừng dùng chiến thuật "chiến tranh lạnh" mỗi khi giận hờn. Thẳng thắn nói lên suy nghĩ của mình, nói cho chàng biết vì sao bạn giận mới là cách giúp chồng càng yêu bạn nhiều hơn.

Dễ tính, không cằn nhằn

Đừng quá khắt khe với người đàn ông của mình. Bạn nên nhớ ai cũng mắc sai lầm, điều quan trọng là biết cách sửa sai và thay đổi. Vì vậy đừng mãi cằn nhằn về những khuyết điểm của chàng mà hãy động viên, an ủi anh ấy phấn đấu nhiều hơn.

Sống ở đời đừng quá xem trọng tiểu tiết hay xét nét. Hãy suy nghĩ đơn giản và thoáng một chút, chắc chắn bạn sẽ được yêu thích hơn. Đừng trở thành những bà cô già khó tính, luôn càm ràm những chuyện vặt vãnh khiến đàn ông chỉ muốn chạy dài.

Tuy nhiên dễ tính ở đây không có nghĩa là đáp ứng hết mọi yêu cầu của đàn ông. Dễ tính trong chuyện nhỏ nhặt, chứ không phải cứ mù quáng tha thứ cho chàng hết lần này đến lần khác.

Biết làm nũng

Phụ nữ đừng quá cứng nhắc, đừng tạo cho mình một vỏ bọc mạnh mẽ. Đôi khi bạn cũng phải biết mè nheo, làm nũng và đòi hỏi từ người đàn ông của mình. Đừng mãi cho đi, đừng mãi hi sinh mà hãy tạo cơ hội để đàn ông bộc lộ bản lĩnh.

Đó cũng là cách thể hiện sự tôn trọng của bạn dành cho chàng. Khi làm được điều này, xin chúc mừng bạn đã trở thành một người phụ nữ thành công trong việc “điều khiển” đàn ông.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT