Valentine phát hiện chồng ngoại tình

08:03, Chủ nhật 17/02/2013

( PHUNUTODAY ) - Chồng tôi chưa bao giờ biết mua quà tặng vợ,vậy mà lại lãng mạn mua hoa, chocolate, du hí bên người tình,hellip;

Ngoại tình) - Chồng tôi chưa bao giờ biết mua quà tặng vợ,vậy mà lại lãng mạn mua hoa, chocolate, du hí bên người tình,…
[links()]
 
Tôi và chồng lấy nhau được 5 năm sau hơn 2 năm yêu đương mặn nồng. Thời gian đầu mới cưới chúng tôi khá hạnh phúc trong sinh hoạt gia đình và cả trong chuyện sex. Bằng chứng là một cậu con trai kháu khỉnh chào đời. 
 
Anh minh họa
Chồng tôi chưa bao giờ biết mua quà tặng vợ,vậy mà lại lãng mạn mua hoa, chocolate, du hí bên người tình,…

Thời gian vợ ở cữ nên chuyện chăn gối không được đều đặn như trước. Lúc này tôi có nghe bóng nghe gió rằng chồng mình có quan hệ ngoài luồng nhưng không có bằng chứng. Tôi đem chuyện này hỏi thẳng anh ấy thì chồng tôi chối bay đi. Anh cho rằng đó chỉ là mối quan hệ làm ăn không có gì hết.

Bẵng đi một thời gian, giờ con trai tôi đã gần 4 tuổi và tôi đang có bầu đứa thứ hai. Ngày Valentine tôi bất ngờ nhận được cuộc điện thoại của một cô bạn thân nói là nhìn thấy chồng tôi mua hoa về tặng vợ, tôi nghe thấy thế mà lạ. Vì kể từ ngày cưới nhau đến giờ chưa bao giờ tôi nhận được một món quà nào từ chồng của mình vào những ngày lễ tình nhân cả. Thậm chí cả những ngày dành cho phụ nữ như 8/3 hay 20/10 đều không có quà hoặc bông hoa nào hết. 
 
Thế mà hôm nay lại nghe thấy cô bạn gặp chồng mua hoa nên sinh nghi. Tôi liền tức tốc lấy xe đi về hướng theo lời cô bạn tôi vừa chỉ. Đảo qua đảo lại một vòng, tôi nhìn thấy chồng mình đang uống café cùng một người phụ nữ lạ. Kiên nhân theo dõi, chờ đợi thêm…
 
Thấy họ bắt đầu đứng dậy và tay trong tay đi vào nhà nghỉ. Tôi tự nghĩ làm ầm lên lúc này anh ta sẽ chối biến đi ngay, vì vậy mà tôi gọi điện cho bố chồng và em chồng tôi đến. Phá cửa xông vào phòng thì bắt gặp chồng mình đang “mèo mà gà đồng” với gái lạ. Quá đau đớn tôi đã cho cô ta vài ba cái tát, và định cắt trọc đầu cho bõ tức, nhưng bố chồng và em chồng tôi can ngăn nên đành thôi.
 
Về đến nhà tôi viết đơn ly dị để sẵn trên bàn, chỉ chờ anh ấy ký. Nhưng chồng tôi ra sức van xin, và hứa lên hứa xuống. Rằng đây là lần đầu tiên, cũng là lần cuối cùng anh ấy phản bội vợ. Sẽ không có lần thứ hai nữa đâu. Hãy cho anh cơ hội để gia đình được êm ấm, hạnh phúc. Để các con lớn lên trong vòng tay của cả cha lẫn mẹ.
 
Tôi nghe đến đấy thôi mà trong lòng cảm thấy thật ghê tởm. Làm sao có thể quay lại như ngày xưa khi mà hình ảnh anh tay trong tay với người tình cứ ảm ảnh tôi mãi. Cương quyết bỏ chồng thì tôi cũng sợ thân gái một mình nuôi hai đứa con thì sẽ xoay sở như thế nào đây. Phải làm gì để lo cho chúng nó ăn học bằng bạn bằng bè. Mà thiếu đi bàn tay chăm sóc của người cha liệu các con tôi có phát triển bình thường như chúng bạn…
 
Còn sống chung với anh thì tôi lại cảm thấy mất lòng tin, thấy anh thật là ghê sợ. Cũng không còn biết có tin được anh không nữa. Hay anh chỉ hứa thế rồi nay mai đâu lại vào đấy thì sao? Đến lúc đó tôi lại phải tha thứ, rồi tha thứ nữa ư? 
 
Trong đầu tôi như trăm mối tơ vò, anh chưa bao giờ biết mua quà tặng vợ,vậy mà lại lãng mạn mua hoa, chocolate, du hí bên người tình,…nghĩ đến đây đầu óc tôi muốn nổ tung ra vậy. Giờ đây tôi chưa biết phải làm thế nào với tình cảnh của mình. Có ai rơi vào hoàn cảnh như tôi không? Tôi phải làm sao với người chồng ngoại tình này?
 
Chuyên
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc