Vận đen đeo bám: 3 tuổi này chạy đâu cũng khó thoát khỏi xui xẻo trong tuần này (15-21/5)

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những con giáp xui xẻo cuối tuần này (15-21/5) khi bị tai ương đeo bám, vận hạn bủa vây. Cùng xem có bạn trong đó không.

Tuổi Sửu

 Theo dõi tử vi cuối tuần, người tuổi Sửu là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (15-21/5), vận khí sa sút, do đó bạn không thể không có sự đề phòng.

Điềm báo có kẻ tiểu nhân xuất hiện quấy phá nên bao công sức và cố gắng của bản mệnh đều tiêu tan hết. Các mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên cũng có thể xảy ra xung đột do những quan điểm trái ngược trong quá trình làm việc.

Empty

Đã vậy, tài vận cũng không mấy dư dả. Đặc biệt là trong thứ 7, thời điểm này bạn không nên chi tiêu bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu. Vận khí suy giảm sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới việc đầu tư, đó cũng là điều bạn nên tính toán cẩn thận.

Công việc đương lúc rối ren, chuyện tình cảm cũng chẳng yên ổn càng khiến con giáp này thêm phiền lòng. Có lẽ do quá mải mê với công việc nên Sửu ít dành thời gian cho người ấy, khiến tình cảm nguội lạnh.

Tuổi Thân

Top con giáp xui xẻo cuối tuần này cũng gọi tên người tuổi Thân. Bản mệnh có điềm báo hao tài tốn của, chớ nên chủ quan mà mất tiền như chơi.

Hung tinh cảnh bảo tuổi Thân cần tính toán thận trọng, đánh giá lại tình hình hiện tại bởi nguy cơ mất tiền của bạn trong hôm nay là rất lớn.

Empty

Nhất là trong thứ 7 ngày 20/5/2023, sự vội vàng chỉ làm mọi việc rối tung hơn mà thôi, nhất là các vấn đề đầu tư mà nóng vội thì nguy cơ thua lỗ hiện ngay trước mắt. Con giáp này cần phải giữ được tinh thần tỉnh táo để đưa ra quyết định sáng suốt.

Công việc cũng có điềm báo chẳng lành. Con giáp này dễ bị tiểu nhân lợi dụng khiến cho uy tín giảm sút đáng kể, công việc trì trệ và đánh mất lòng tin của cấp trên đối với mình. Hãy tỉnh táo và đừng quá tin tưởng vào bất cứ ai để tránh mắc bẫy kẻ xấu.

Tuổi Tý

Con giáp xui xẻo cuối tuần này (15-21/5) rất tiếc có cả tên người tuổi Tý. Do đó bạn nên chủ động chuẩn bị tinh thần cho mọi tình huống để không quá lúng túng khi xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

Vận trình có nhiều biến động bất lợi, có thể một kế hoạch nào đó đang suôn sẻ bỗng phát sinh trục trặc là điều hoàn toàn có thể xảy ra trong hôm nay.

Empty

Chẳng những vậy, tài lộc cũng không được như kỳ vọng. Có thể con giáp này sẽ bị thất thoát tiền bạc về một lý do nào đó hoặc từ chính sự bất cẩn của mình.

Nếu bản mệnh không suy nghĩ chu đáo, cẩn thận trước khi hành động thì rất có thể sẽ khiến tiền không cánh mà bay, đừng quá tự tin vào trực giác của mình mà bỏ qua các rủi ro tiềm ẩn. Vận xui còn đeo bám những chú Chuột cả trong chuyện tình cảm. Giữa bạn và nửa kia vẫn rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh kéo dài. Tình cảm bế tắc khiến tâm lý bản mệnh khá bế tắc và nặng nề.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link