Đúng 1/4 âm lịch: 3 con giáp được Thần Tài chỉ đích danh, ngồi mát hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng bước sang 1/4 âm lịch, những con giáp này có vận trình tươi sáng, làm ăn thuận lợi.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có tính cách vui vẻ, hoạt bát, thích kết bạn. Họ có kỹ năng giao tiếp xã hội tốt. Người này đi đâu cũng có bạn. Khi khó khăn, họ có thể gặp được quý nhân phù trợ, tìm được cơ hội chuyển bại thành thắng.

Trong công việc, người tuổi Thân rất có nguyên tắc. Họ cư xử nhã nhặn và có tinh thần hợp tác khi làm việc trong đội nhóm, tập thể.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng bước qua 1/4 âm lịch, tài lộc của người tuổi Thân tăng lên đáng kể. Người làm kinh doanh làm ăn thuận lợi, doanh số tăng cao hơn so với thời gian trước.

Người làm văn phòng cũng có tiền tài tăng tiến.

Trong thời gian này, tuổi Thân có cơ hội đầu tư kinh doanh, phát triển khả năng của bản thân.

Con giáp này không chỉ gặp may mắn trong công việc mà đường tình duyên cũng suôn sẻ. Người độc thân gặp được đối tượng có tiềm năng. Hai bên có thể tiếp tục tìm hiểu và tiến xa hơn.

Tuổi Ngọ

tu-vi-02

Người tuổi Ngọ có tính cách thẳng thắn, phóng khoáng. Con giáp này hướng ngoại, thích giao tiếp, tích kết bạn. Bản mệnh phù hợp với những công việc đòi hỏi tính sáng tạo cao.

Tử vi dự báo rằng qua 1/4 âm lịch tuổi Ngọ gặp nhiều điều tốt lành. Bản mệnh có thể đạt bước tiến lớn trong công việc, sự nghiệp gặt hái nhiều thành tựu. Những khoản đầu tư trước đó của tuổi Ngọ có thể nhận về lợi nhuận xứng đáng.

Người làm công ăn lương có con đường phát triển rộng mở, thăng hoa với nhiều cột mốc đáng nhớ.

Tuổi Tỵ

tu-vi-03

Người tuổi Tỵ điềm tĩnh, khôn khéo. Con giáp này khá thực dụng, suy nghĩ thấu đáo, không mù quáng, không bốc đồng. Bản mệnh có vẻ ngoài lãnh đạm nhưng thực chất lại rất tốt bụng và chân thành. Con giáp này biết đối nhân xử thế nên luôn được quý nhân nâng đỡ.

Tử vi dự báo rằng qua 1/4 âm lịch, vận phúc của người tuổi Tỵ rất vượng. Người làm công ăn lương được cấp trên coi trọng, thường xuyên giao phó những nhiệm vụ quan tọng. Tuổi Tỵ có quý nhân đưa đường chỉ lối nên có thể sớm gặt hái thành công.

Trong thời gian ngày, tuổi Tỵ không ngại xông pha, cố gắng hết sức để thực hiện ước mơ mà mình đã ấp ủ bấy lâu nay. Đây là cơ hội tốt để họ cải thiện cuộc sống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link