Cô gái nhảy cầu từ độ cao 45m xuống sông bị chỉ trích dữ dội, nhưng chi tiết này mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Trước khi nhảy xuống sông, cô gái trẻ đã đứng lên trút bỏ hết quần áo đang mặc trên người khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Mới đây, sự việc một cô gái trẻ khỏa thân rồi nhảy từ độ cao 45m xuống sông khiến mọi người xôn xao. Được biết sự việc xảy ra vào hồi giữa tháng 7 vừa qua tại lan can cây cầu Dom Luis I bắc qua sông Douro, Porto, Bồ Đào Nha.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, một nữ du khách đến từ Brazil đã leo lên lan can cầu Dom Luis I rồi thản nhiên cởi sạch số quần áo đang mặc trên người rồi nhảy xuống sông. 

Cô gái khỏa thân rồi nhảy xuống sông từ độ cao 45m.

Cô gái khỏa thân rồi nhảy xuống sông từ độ cao 45m.

Được biết, cô gái này đã nhảy cầu từ độ cao 45m xuống sông trước sự reo hò, cổ vũ của đám người xung quanh. Thậm chí, cô gái này còn uống rượu say trước khi thực hiện cú nhảy từ độ cao 45m này.

Sau khi thực hiện cú nhảy mạo hiểm, may mắn là cô gái trẻ này vẫn tỉnh táo và có thể tự bơi vào bờ.

Sự việc cũng như đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của dư luận. Đa phần mọi người đều chỉ trích dữ dội hành động của cô gái trẻ vì nhảy từ độ cao như vậy rất nguy hiểm đến tính mạng. Đồng thời, hành động này của cô gái cũng bị coi là gây rối nơi công cộng.

Được biết, phát hiện sự việc, cảnh sát đã lập tức tới kiểm tra khu vực trên, nhưng chưa tìm được những người có liên quan.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn