Vân Dung nói gì về tin Hoài Linh, Trấn Thành tham gia Táo Quân 2017?

( PHUNUTODAY ) - Vân Dung khẳng định hoàn toàn không có chuyện ê-kíp Táo quân chỉ muốn chọn lựa những gương mặt diễn viên cũ mà luôn muốn thay đổi đồng thời tiết lộ lý do một số nghệ sĩ miền Nam "lỡ hẹn" với Táo Quân 2018.

Đến hẹn lại lên, Táo Quân là "đặc sản" không thể thiếu mỗi đêm 30 Tết và được khán giả mong chờ. Mới đây, nhiều khán giả bất ngờ trước thông tin Trường Giang, Trấn Thành tham gia Táo Quân năm nay. Bởi nếu thông tin này là sụ thật suốt 15 năm Táo Quân ra đời tới nay, đây là lần đầu tiên có nghệ sĩ miền Nam tham gia đóng Táo Quân.

taoquan1.phunutoday.vn
 Táo Quân là chương trình được khán giả chờ đón nhất đêm Giao thừa.

Mới đây, chia sẻ với báo chí, nghệ sĩ Vân Dung đã hé mở những điểm khác biệt trong chương trình được chờ đón nhất trong đêm Giao thừa. Theo đó, Táo Quân năm nay là tròn 15 năm lên sóng, đây là cột mốc quan trọng nên chương trình sẽ có nhiều thay đổi. Một trong số đó là số lượng Táo sẽ tăng lên. Điều này khiến cho khối lượng công việc của các nghệ sĩ tham gia sẽ được giảm đi rất nhiều. Nếu như trước đây, mỗi Táo phải diễn solo từ 20 - 30 phút thì nay có thể giảm xuống còn 5 - 10 phút.

Về thực hư thông tin một số diễn viên hài trong Nam như: Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang,... có khả năng sẽ tham gia Táo Quân 2018, Vân Dung cho biết, các năm trước, ê-kíp thực hiện Táo Quân cũng có mời một số diễn viên hài trong Nam tham gia. Tuy nhiên, vào dịp cuối năm, công việc của họ rất bận. Họ phải chạy show rất nhiều. Vì thế, các anh chị không thể đủ thời gian và sức khỏe để cùng các diễn viên ngoài Bắc tập luyện trong suốt hơn một tháng trời.

"Tôi hy vọng, năm nay các anh chị trong Nam sẽ thu xếp thời gian tham gia cùng các em ở ngoài Bắc để chương trình có thêm nhiều màu sắc" - nữ diễn viên nói.

Trước một số nhận xét tiêu cực về Táo Quân, Vân Dung chia sẻ, năm nào cũng thế, vào sáng mùng 1 Tết, việc đầu tiên của chị là lướt mạng để theo dõi phản ứng của khán giả về chương trình. Khi nhận được những lời khen, Vân Dung rất vui. Còn khi nhận phải những lời chê, chị ất buồn nhưng chị cũng nhìn vào đó để hoàn thiện mình hơn. 

"Ý kiến của khán giả nào tôi cũng ghi nhận, vì đó là quan điểm cá nhân của họ. Họ có quyền bày tỏ. Tôi không thể áp đặt ý kiến của mình lên họ. Nếu ý kiến đó nhận được sự đồng tình của nhiều người, nghĩa là nó có lý, còn nếu không thì có nghĩa là nó sai, vậy thì tại sao mình phải tự ái?" - nữ nghệ sĩ bày tỏ quan điểm.

taoquan2.phunutoday.vn
 Vân Dung cho hay cô rất vui nếu Táo Quân có sự xuất hiện của nghệ sĩ miền Nam.
Bên cạnh đó, diễn viên Vân Dung cũng chia sẻ, suốt 14 năm qua, chị chưa bao giờ nhận được cái gọi là lời mời tham gia Táo Quân cả. Nữ diễn viên và các anh chị em khác chỉ có lịch: đến giờ này, ngày này là vào lịch tập, lịch ghi hình. Mọi người phải chủ động sắp xếp công việc để tham gia.

"Táo quân - với chúng tôi, đó không còn chỉ là một chương trình truyền hình nữa mà nó giống như ngôi nhà. Cứ gần đến Tết là mọi người phải trở về, cùng nhau tập luyện.

Năm nay, ê-kíp thực hiện Táo quân sẽ bắt đầu tập luyện từ tối 10/1. Chúng tôi đang rất háo hức, hồi hộp, lo lắng và vui sướng mong tới ngày đó" - Vân Dung chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn