Cô gái trở về từ Daegu livestream khoe trốn cách ly lên tiếng xin lỗi

( PHUNUTODAY ) - N.T.T. – cô gái livestream khoe trốn cách ly trên mạng xã hội đã lên tiếng xin lỗi vì hành động nông nổi của mình.

Ngày 25/2, N.T.T. (TP Dĩ An, Bình Dương) lên mạng xã hội livestream cách trốn cách ly dù về từ vùng dịch Daegu (Hàn Quốc). Hành động của T. ngay lập tức nhận được những phản ứng gay gắt của cộng đồng.

T cảm thấy lo lắng và quyết định cùng mẹ đến bệnh viện khai báo vào 26/2 thay vì bị "bắt" đi.

Trên trang cá nhân, T. viết: "Mấy ngày qua, Facebook em bị chặn nên không đăng bài lên để xin lỗi mọi người. Mấy ngày quá lo lắng, chứ không phải con và gia đình con im muốn trốn tránh việc này đâu ạ. Là vì im lặng là con đang cố gắng để đi đến nơi cách ly cho mọi người biết đỡ lo vì con có những lời lẽ không hay và quá tiêu cực và nói ra như vậy con biết mình sai. Cho con thành thật xin lỗi với tất cả mọi người và cộng đồng mạng".

Hình ảnh mới của T. trong khu cách ly tập trung.

Hình ảnh mới của T. trong khu cách ly tập trung.

T. cho biết sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt, cô đã tự ý thức được vấn đề và tự giác đến bệnh viện để thực hiện cách ly chứ không có chuyện bị "bắt" đi như một số nơi đăng tải: "Con đi đến bệnh viện Bình Dương để khám và bác sĩ cũng bảo trong người không có vấn đề gì, tự về nhà cách ly. Sau đó con nhận được cuộc gọi từ y bác sĩ và Bộ Y tế giúp đỡ con và đưa con vào trường quân sự để được cách ly và theo dõi đến nay được 3 ngày và sức khỏe bình thường, không sốt. Và con sẽ chấp hành theo luật pháp theo 14 ngày".

Cô không có biểu hiện ho, sốt hay mệt mỏi.

Cô không có biểu hiện ho, sốt hay mệt mỏi.

T. cũng chia sẻ về cuộc sống trong khu cách ly. Theo cô, điều kiện ở đây khá tốt: "Và con thấy trong này rất chu đáo và quan tâm lo cơm nước ngày 3 buổi nước uống thỏa mái. Nếu muốn ăn uống gì thêm ở ngoài thì cũng có thể nhờ mấy chú mua hộ được. Khi chưa biết gì về cách ly thì mọi người ai cũng lo sợ phải ở cùng nhiều người. Nhưng mọi người đừng lo vào đây chỉ ở một mình cùng lắm là hai người thôi ạ".

Hiện tại, T. đang được cách ly tập trung tại địa phương. bà P.T.H. (65 tuổi, mẹ T.) và T.T.P. (35 tuổi, anh trai T.) cũng được cách ly 14 ngày để theo dõi sức khỏe.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn