Văn Mai Hương: Em mập vẫn mặc được đầm trắng ren

( PHUNUTODAY ) - Trong buổi ra mắt MV mới, Văn Mai Hương xuất hiện với thân hình mập hơn hẳn. Tuy nhiên, cô bạn gái Lê Hiếu vẫn không ngần ngại diện đầm xếp ly tầng ren màu tuyền trắng.

(Xu hướng) - Trong buổi ra mắt MV mới, Văn Mai Hương xuất hiện với thân hình mập hơn hẳn. Tuy nhiên, cô bạn gái Lê Hiếu vẫn không ngần ngại diện đầm xếp ly tầng ren màu tuyền trắng.

Văn Mai Hương mập ra nhiều trong buổi ra mắt MV mới.
Văn Mai Hương mập ra nhiều trong buổi ra mắt MV mới.

Với sở thích uống nước ngọt hàng ngày, Văn Mai Hương dù được nhiều người khuyên nên giảm cân nhưng cô vẫn chưa làm được.

Xuất hiện trước công chúng sau kì thi đại học 2012, Văn Mai Hương trông mập mạp ra trông thấy. Mặc dù vậy, cô vẫn tươi cười tự tin nhí nhảnh tạo dáng với đồng nghiệp và người yêu Lê Hiếu.

Với chiếc váy trắng ren tầng này, Á quân Vietnam Idol 2010 dù không khoe được những đường cong gợi cảm như các đàn chị âm nhạc khác nhưng lại toát ra vẻ trong sáng đáng yêu của thiếu nữ mới lớn. Và cô đã chứng minh trang phục ton sur ton màu trắng không phải chỉ dành cho những cô gái có body chuẩn chứ không mập mạp như mình.

Văn Mai Hương và Đăng Khôi.
Văn Mai Hương và Đăng Khôi.
Ngồi cạnh Lê Hiếu, Mai Hương mập hơn thấy rõ.
Ngồi cạnh Lê Hiếu, Mai Hương mập hơn thấy rõ.

Trắng là màu cơ bản, mang nhiều tính nữ. Tuy nhiên, đây là màu sắc rất kén người mặc, còn khó khăn hơn khi phải kết hợp một bộ ton sur ton toàn trắng.

Phunutoday giới thiệu những cách kết hợp màu trắng layer tuyệt đẹp mà không hề đơn điệu, lấy cảm hứng từ phong cách ăn mặc của Văn Mai Hương trong sự kiện vừa rồi:

 
 
 
 
 
  •  Milla
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn