Vận may quay lưng vận hạn kéo đến (15/9 - 16/9): 4 con giáp ngồi không cũng dính hạn

11:27, Thứ bảy 14/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần là thời điểm để nghỉ ngơi nhưng có vẻ như vị thần đen đủi không buông tha cho những con giáp này.

1. Con giáp tuổi Sửu

Tuổi Sửu đen đủi cuối tuần

Tuổi Sửu đen đủi cuối tuần

Cuối tuần này, người tuổi Sửu sẽ đối mặt với không ít thử thách và cản trở. Dưới ảnh hưởng của hung tinh, bạn cần cẩn trọng hơn trong lời nói của mình, vì những kẻ không ưa bạn có thể lợi dụng điều đó để gây bất lợi cho bạn.

Do sự nóng vội và quyết tâm quá mức, bạn có thể xảy ra mâu thuẫn với người khác. Công việc dồn dập và chưa hoàn thành đúng tiến độ sẽ khiến bạn làm việc vất vả hơn. Thêm vào đó, bạn có thể gặp phải thị phi và bị người khác nói xấu sau lưng. Hãy tránh làm to chuyện và nếu có thể, hãy bỏ qua những mâu thuẫn nhỏ để không làm tình hình thêm căng thẳng.

2. Con giáp tuổi Thìn

Vận may quay lưng vận hạn kéo đến (15/9 - 16/9) với tuổi Thìn cuối tuần này

Vận may quay lưng vận hạn kéo đến (15/9 - 16/9) với tuổi Thìn cuối tuần này

Vận xui đeo bám tuổi Thìn vào 2 ngày cuối tuần này chủ yếu nằm ở phương diện công việc. Bản mệnh không chỉ gặp một số trở ngại trong công việc mà còn không có sự hỗ trợ, giúp đỡ từ phía đồng nghiệp nên phải một mình bôn ba, vừa làm vừa nghiên cứu tìm tòi thêm, quá trình khá vất vả.

Đặc biệt vào thứ 7, vận xui còn đeo bám bạn ở cả phương diện tài chính. Vào thời điểm vận trình sa sút, đầu óc cũng thiếu tỉnh táo, để tránh việc bị hao tài của, bạn nên hạn chế suy nghĩ cũng như tham gia vào những công việc mang tính chất tính toán, thống kê hay liên quan đến sổ sách. Đôi lúc con giáp tuổi Thìn trở nên tin người quá mức để rồi nhận lại phần đắng cay. Sự nhẹ dạ cả tin này có thể khiến bạn trả giá đắt trong hôm nay.

3. Con giáp tuổi Mùi

Cuối tuần này, với sự tác động của hung tinh, vận trình của người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều khó khăn.

Cuối tuần này, với sự tác động của hung tinh, vận trình của người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều khó khăn.

Bạn có thể đối mặt với rắc rối trong công việc do những tin đồn và sự gièm pha không chính xác, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của bạn.

Đối thủ cạnh tranh có thể tìm cách gây khó dễ, phát tán thông tin sai lệch để làm bạn mất uy tín. Trong tình hình này, điều quan trọng là bạn phải giữ bình tĩnh và xử lý mọi tình huống một cách linh hoạt. Bên cạnh đó, bạn cũng cần thận trọng với vấn đề tài chính, vì có nguy cơ hao hụt tiền bạc do đầu tư không thành công hoặc thất bại trong kinh doanh. Thậm chí, bạn có thể không chỉ mất tiền mà còn phải gánh thêm nợ nần.

4. Con giáp tuổi Tuất

Người tuổi Tuất vấp phải khá nhiều ngáng trở vào dịp cuối tuần này khiến bạn đau đầu vô cùng.

Người tuổi Tuất vấp phải khá nhiều ngáng trở vào dịp cuối tuần này khiến bạn đau đầu vô cùng.

Bạn được nhắc nhở nên kiểm soát cảm xúc của bản thân tốt hơn, tránh để sự nóng giận chi phối bản thân trong công việc bởi điều đó sẽ khiến bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Con giáp này chỉ cần một chút sơ suất thôi cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả hiện tại, cản trở đường tiến thân sau này.

Thời điểm này, tuổi Tuất nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam và ôm đồm làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội đến với mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc