3 tháng cuối 2024: 3 tuổi này phất lên, tài lộc ào ạt như nước

22:12, Thứ sáu 13/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Hãy xem bạn có nằm trong số những con giáp gặp nhiều may mắn dịp cuối năm này không nhé.

Tuổi Thân

Tử vi học có nói, tháng 11 âm, tam hợp mang lại thành công lớn trong sự nghiệp và hạnh phúc gia đình cho con giáp tuổi Thân.

Tử vi học có nói, tháng 11 âm, tam hợp mang lại thành công lớn trong sự nghiệp và hạnh phúc gia đình cho con giáp tuổi Thân.

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu như vào năm Quý Mão 2023, người tuổi Thân bước vào năm giữa Tam Tai nên sự nghiệp nhìn chung không có bước tiến triển rõ ràng, nhiều chuyện dễ đi vào bế tắc, có những cơ hội đến rồi lại đi khiến họ khó thu về kết quả như mong muốn, thì đến năm Giáp Thìn 2024, đặc biệt là vào thời điểm cuối năm, con giáp này sẽ lội ngược dòng ngoạn mục.

Được thế cục Tam hợp chống đỡ, lại có nhiều cát tinh chiếu mệnh, tuổi Thân nằm trong số những con giáp có vận số đỏ bậc nhất năm Giáp Thìn 2024, sự nghiệp có nhiều bước tiến đáng ngưỡng mộ, thậm chí là có những đột phá lớn về tài chính, có thể nói là nhìn đâu cũng thấy tiền, chất lượng cuộc sống được nâng cao rõ rệt.

Có được sự hỗ trợ từ các cát tinh như sao Tam Thai, sao Thiên Giải và và Hoa Cái, đều là những sao chủ về những điều may mắn, tốt lành, sự thăng tiến trong công việc và cuộc sống, tuổi Thân chỉ cần nỗ lực hết sức và biết nắm bắt những cơ hội tốt đến với mình là có thể đạt được những thành tựu rực rỡ. 

Năm Giáp Thìn 2024, tính đến thời điểm này tuổi Thân là con giáp duy nhất đã trải qua hết những thời kỳ khó khăn và từ giờ đến cuối năm hầu như sẽ chỉ đón nhận toàn tin vui cả trong công việc và cuộc sống.

Ngoài ra, vào tháng cuối cùng của năm, tức tháng 12 âm, tuổi Thân tiếp tục có một khoảng thời gian đáng mong chờ khi vận may tài chính liên tục xuất hiện với họ, giúp họ tích cóp được không ít tiền bạc. Ngoài ra, con giáp này cũng sẽ gặp nhiều chuyện vui trong gia đình. 

Tuổi Dậu

Năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dậu được đánh giá là một trong những con giáp có vận số đỏ bậc nhất.

Năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dậu được đánh giá là một trong những con giáp có vận số đỏ bậc nhất.

Được cát tinh Ngọc Đường, Nguyệt Đức độ trì, nên trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dậu sẽ được quý nhân hỗ trợ trong nhiều giai đoạn, nhất là dịp cuối năm. Với trí tuệ tinh tường, sắc sảo vốn là những ưu điểm nổi bật của mình, tuổi Dậu sẽ từng bước đạt được những thành tựu khiến người khác ngưỡng mộ.

Với sự có mặt của sao Đường Phù, họ còn được dẫn đường chỉ lối, không chỉ có tiền mà còn nâng cao danh tiếng, quyền lực, có thể nói là vừa có tiền, vừa có quyền, được người khác coi trọng, nể phục.

Bên cạnh đó, nhờ 2 cát tinh quan trọng nữa là Tuế Hợp và Địa Giải, tức là những ngôi sao có tác dụng giải nạn, bệnh tật, tai ách, tuổi Dậu dù có gặp những thử thách trong năm nay thì cuối cùng cũng được độ trì, tai qua nạn khỏi, việc dữ hóa lành, về đích viên mãn vào dịp cuối năm.

Tử vi học có nói, chỉ cần tháng 8 âm kết thúc thì hầu như mọi lo lắng của con giáp này cũng chấm dứt theo. Từ tháng 9 âm trở đi, tuổi Dậu sẽ chào đón một cuộc sống bình yên với thu nhập ổn định.  

Đặc biệt, tử vi học có nói, tháng 10 âm là lúc quý nhân xuất hiện, đem lại những sự hỗ trợ đáng kể cho tuổi Dậu, giúp họ có được những mối quan hệ chất lượng, nhất là chuyện tình cảm sẽ đơm hoa kết trái, đi đến cái kết viên mãn, những người độc thân cần nắm bắt cơ hội. 

Đến tháng 12 âm, tuổi Dậu tiếp tục nhận được những tín hiệu tích cực trong sự nghiệp, có thể nói là thăng quan tiến chức, vừa có tiền vừa có quyền. Những người làm kinh doanh cũng nhận được những dự án mới, giúp thu nhập của họ không ngừng tăng lên, đảm bảo họ có nguồn tài chính vô cùng dồi dào để đón năm mới. 

Tuổi Thìn

Đúng 3 tháng cuối năm 2024, vận trình tài lộc của tuổi Thìn không có nhiều biến động.

Đúng 3 tháng cuối năm 2024, vận trình tài lộc của tuổi Thìn không có nhiều biến động.

Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

Tình cảm đôi lứa lại vô cùng ngọt ngào, đối phương luôn ở bên động viên tuổi Thìn không được đầu hàng trước những khó khăn bên ngoài kia. Tuổi Thìn cũng hiểu được rằng nửa kia quan trọng đến thế nào. Ta luôn mong muốn có được người thấu hiểu và cùng đồng hành trên suốt quãng đời còn lại.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc