Vận mệnh của người tuổi Dần năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Năm 2018 sẽ là năm khá thuận lợi với người tuổi Dần do có tam hợp nên được hậu thuẫn rất lớn mọi bề.

Năm 2018 vận mệnh người tuổi Dần tốt hay xấu?

Năm 2018 những người tuổi Dần gặp năm Tuất sẽ là Tam hợp, làm bất cứ việc gì cũng đều hanh thông tốt đẹp, không có việc gì là không được thuận lợi về vấn đề tiền bạc, niềm vui cùng đến.

Sự nghiệp

Sự nghiệp trong năm nay tương đối suôn sẻ, có thể sẽ gặp phải một số trở ngại trong sự nghiệp, tuy nhiên cho đến cuối cùng thì mọi thứ sẽ đều tốt đẹp, mọi khó khăn sẽ được giải quyết. 

Nhưng do ảnh hưởng của sao xấu, mà cần chú ý hơn trong giai đoạn cuối năm, nhất là tổn thất về hợp đồng và danh tiếng. Cẩn trọng hơn trong cư xử, phát ngôn, sẽ giảm bớt chuyện xấu xảy ra.

Trong công việc cũng có biến động, nếu bạn có ý định chuyển việc, lúc này cần bình tĩnh và nhẫn nại. Tuy nhiên bạn cần lưu ý không được kiêu ngạo, trước mắt hãy làm tốt phần việc của bạn. Thử đặt hạc rùa để điều hòa tốt nhất cho phong thủy, giúp cầu an cho gia đình, và phát triển cho công việc.

vanmenhtuoidan.phunutoday2

Tình cảm 

Năm nay người tuổi Dần có Thiên Hỷ cát tinh chiếu mệnh nên hỷ sự sẽ gõ cửa. Những ai đã có gia đình và đang mong muốn sinh con thì năm nay nguyện vọng đó sẽ thành sự thật.

Với người chưa kết hôn thì đây là một năm thuận lợi, giúp bạn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu nhiều hơn, có cơ hội gặp bạn đời lý tưởng của mình.

Sức khỏe

Sức khỏe ở mức độ vừa phải, chú ý các căn bệnh lây nhiễm. Do áp lực trong năm lớn mà cũng dễ tổn thương gan thận, tỳ vị.

Cần biết cân bằng cuôc sống, mới giữ được sức khỏe dài lâu. Vì cả năm trước lẫn năm 2018 này đều dễ có những bệnh tiểm ẩn được khởi phát, cộng thêm quá tải trong công việc, làm bạn hay ở trạng thái mất cân bằng.

Người tuổi Dần sinh năm 1962

Năm 2018, tuổi Nhâm Dần nam mạng sẽ bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên bạn sẽ kỵ tháng 4 và tháng 8. Nếu bạn cố gắng làm ăn thì sẽ có nhiều lộc.

Năm 2018 tuổi Nhâm Dần nữ mạng sẽ bị sao Mộc Đức chiếu mệnh bởi vậy bạn làm ăn phát đạt, có tài lộc và mọi chuyện được hạnh thông. Đặc biệt, vào tháng Chạp thì mọi chuyện rất tốt.

Người tuổi Dần sinh năm 1974

Do tinh thần và tâm lý không tốt mà trong công việc cũng dễ bị ảnh hưởng, hay có những quyết định nôn nóng, gây tranh cãi với đồng nghiệp. Vì vậy, cần duy trì sự tỉnh táo, bình tĩnh xử lý vấn đề phát sinh. Cố gắng nhiều hơn trong công việc, bạn cũng sẽ có người âm thầm giúp đỡ, có cơ hội phát triển.

Người tuổi Dần sinh năm 1950

Năm 2018, tuổi Canh Dần nam mạng sẽ bị sao Vân Hớn (sao xấu) chiếu mệnh. Đây  là sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt có nghĩa là tháng 2 và tháng 8 rất kỵ. Bởi vậy người bị sao này chiếu mệnh nên thận trọng trong lời nói, để tránh những tranh chấp bất lợi đưa đến kiện tụng không hay.

Vào năm 2018 tuổi Canh Dần nữ mạng sẽ bị sao La Hầu chiếu mệnh bởi vậy bạn nên đề phòng các tháng Giêng và tháng 7, tránh lo âu, buồn phiền hay gặp bệnh hoạn hoặc đường sinh dưỡng gặp khó khăn nhiều.

Người tuổi Dần sinh năm 1986

Tuổi Bính Dần nam mạng sẽ bị sao Vân Hớn (sao xấu) chiếu mệnh. Đây chính là sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt, có nghĩa là tháng 2 và tháng 8 rất kiêng kỵ. Bởi vậy người bị sao này chiếu mệnh thì nên cẩn thận lời nói, để có thể tránh sự tranh chấp bất lợi dẫn đến bị kiện. 

Tuổi Bính Dần nữ mạng sẽ bị sao La Hầu chiếu mệnh bởi vậy bạn nên đề phòng vào các tháng  Giêng và tháng 7  gặp phải nhiều lo âu, buồn phiền hoặc gặp phải bệnh hoạn hoặc sinh dưỡng sẽ gặp nhiều khó khăn. 

Xem thêm:

1. Vận mệnh của người tuổi Sửu năm 2018

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn