Vận mệnh người tuổi Hợi năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2018 này, người tuổi Hợi sẽ gặp hạn Tam tai không thể động thổ xây nhà, công việc rất mệt mỏi nhưng lại đem đến nhiều cơ hội thăng tiến, chuyện tình cảm cũng có hỉ sự.

Vận mệnh người tuổi Hợi năm 2018 này tốt hay xấu?

Sự nghiệp

Sự nghiệp của người tuổi Hợi trong năm 2018 sẽ đối diện nhiều thách thức. Chủ yếu về khối lượng và khả năng hoàn thành công việc của bạn mà thôi. Bạn sẽ phải đối diện với những áp bức bóc lột xuất phát từ phía lãnh đạo, hoặc là các cơ quan hành pháp. Ngoài ra, do mặt sự nghiệp của bạn không thuận như ý sẽ khiến tinh thần bạn bị dao động và không được quyết liệt.

Đối với những người làm ăn thì sẽ bị các cơ quan thanh tra nhà nước kiểm tra và gây ra những khó dễ. Năm nay bạn đừng vội vàng động vào lĩnh vực bất động sản vì chỉ có mất tiền mà thôi.

Tài vận

Về cơ bản là vượng tài, nhưng do sao xấu mà bị thất thoát không ít, thậm chí bị vay mượn mà không có trả, hoặc hợp tác với người không quen biết mà mất trắng.

Cũng không nên tham những khoản đầu tư có lợi nhuận bất ngờ, đừng mong trúng số hay đầu cơ mà thành công. Năm 2018 bạn chỉ nên tích lũy dần từng chút, tích tiểu thành đại, như vậy mới mong cuối năm thu về một khoản tương đối. 

vanmenhtuoihoi.phunutoday

Tình cảm

Tình cảm của người tuổi Hợi Thiên Hỷ tinh đào hoa. Đối với những cô gái tuổi Hợi dễ gặp được nửa kia ở các đám cưới hoặc là các buổi tiệc ra mắt.

Đối với nam mệnh thì không được may mắn như những nữ tuổi Hợi. Về đường tình cảm đào hoa tuy nhiên bạn lại tốn khá nhiều tiền bạc cho các buổi hẹn hò mà không đi đến kết quả như mong đợi. Thái độ không rõ ràng của người này sẽ khiến cho đối phương không hiểu được tình cảm mà dẫn đến chia li sớm muộn.

Sức khỏe

Về cơ bản là bình ổn, không có gì biến chuyển lớn. Lưu ý về hệ thống tiết niệu, cũng như bệnh về gan mật.

Với những người đang có bệnh mà năm trước chữa chưa khỏi, cần để ý hơn, không được lơ là, vì bệnh tình có thể tái phát nghiêm trọng hơn.

Tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007

Tuổi Đinh Hợi nam mạng năm 2018 sẽ  bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên năm này cần tránh tháng 4 và tháng 8.

Với tuổi Đinh Hợi nữ mạng nữ mạng, năm 2018 bị sao Mộc Đức chiếu mệnh vì thế mà việc làm ăn cũng khá thuận lợi, có tài lộc, mọi chuyện hanh thông, nhất là vào Chạp, do khoảng thời gian này sao “Mộc Đức thập nhị trùng lai”. 

Người tuổi Hợi sinh năm 1959

Nên dành nhiều thời gian cho thư giãn, giải trí như dạo bộ, đánh cờ. Năm nay có hạn phá tài cũng như cháy nổ, do đó cần đề phòng, khi ra ngoài không cầm ví cầm đồ đắt tiền lộ liễu mà bị cướp giật. Cũng có thể chủ động đầu tư cho bản thân hay con cái như mua nhà, sửa chữa để giảm bớt kiếp tài.

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

Nam mạng tuổi Ất Hợi bị sao Vân Hớn (là 1 trong những sao xấu) chiếu mệnh , vì thế cần cẩn thận họa đến từ khẩu vì vậy tháng 2 và tháng 8 bạn nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, không nên xen vào chuyện người khác.

Với nữ Ất Hợi năm 2018 bị sao La Hầu chiếu mệnh nên có thể vướng phải tranh chấp rồi đưa đến đến cò bót, có chuyện đau buồn trong gia đình cần đề phòng tháng Giêng và tháng 7. 

Người tuổi Hợi sinh năm 1971

Hãy mạnh dạn thực hiện những ý tưởng của mình, chắc chắn sẽ có thu hoạch lớn. Thu nhập khả quan, các khoản đầu tư đều dễ sinh lời, nhưng cần lưu ý nếu đầu tư cổ phiếu, đừng tham lợi quá nhiều mà dễ thảm bại. Chuyện tình cảm về cơ bản như ý muốn.

Người tuổi Hợi sinh năm 1983

Chuyện tình cảm thuận lợi, người chưa kết hôn dễ tìm được người tình trong mộng. Tuy nhiên người đã kết hôn lại dễ ngoại tình, gây thương tổn lớn đến gia đình. Đây là năm đầu tư lập nghiệp thuận lợi, có quý nhân trợ giúp, dễ thành công.

Xem thêm:

1. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link