Diệu Nhi tức giận đòi "đấm" diễn viên phim "30 chưa phải là hết"

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, khi "cơn sốt" của Hạ Cánh Nơi Anh và Tầng Lớp Itaewon diễn ra, Diệu Nhi cũng không ít lần bày tỏ sự phấn khích khi theo dõi phim trên trang cá nhân.

Có thể nói trong thời gian gần đây rất nhiều phim truyền hình Hoa Ngữ được lòng các chị em bởi nội dung hấp dẫn, diễn viên đẹp, mới đây nhất phải kể đến 30 Chưa Phải Là Hết. Bộ phim đã chinh phục những khán giả khó tính nhất, đặc biệt là các quý cô tuổi băm. Và Diệu Nhi cũng là fan cuồng của phim.

Diệu Nhi có lẽ là sao Việt chịu khó dành thời gian để xem các phim hot nhiều nhất, cứ phim nào đang được quan tâm. Với 30 Chưa Phải Là Hết đang chiếu, nữ diễn viên cũng thừa nhận mình rất thích tác phẩm này. Thậm chí cô xem xong còn"hăng máu" khi bày tỏ trên Instagram rằng muốn đánh nhau với cả hai nhân vật phản diện trong phim vì họ đóng... quá hay. Cô nói: "Hay quá, diễn viên hay đến nỗi chiếu tới hai người này là mình bực mình, muốn đấm cho nhỏ này một phát mà sợ đau tay rồi hư TV mình!".

Empty
Empty

Diệu Nhi nhập vào tâm trạng của phim.

Trước đó với hai phim Hàn gây sốt là Hạ Cánh Nơi Anh và Tầng Lớp Itaewon diễn ra, Diệu Nhi cũng không ít lần bày tỏ sự phấn khích. Cô hết ghép ảnh của mình vào ôm ấp nam chính lại đến tự biến mình thành nữ chính trong mơ khiến khán giả được phen thích thú.

Empty
Empty

Diệu Nhi tự biến mình thành nữ chính phim Hàn.

Bản thân Diệu Nhi cũng là một diễn viên và từng tham gia đóng các series phim sitcom, phim truyền hình, điện ảnh... Với lối diễn xuất tự nhiên và hài hước, cô nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả. 

"Mọi người thấy ở trên mạng hay trên sân khấu tôi vui vẻ, hài hước nhưng chỉ là giải trí cho chính tôi, cho fan của tôi thôi, còn thực ra tính cách tôi đã trầm hơn, nghiêm túc hơn rất nhiều. Sự thay đổi này có lẽ bắt đầu từ 2 năm trước", Diệu Nhi bộc bạch cho bản thân.

Cô còn chia sẻ về những năm làm nghệt thuật của mình: "Nếu không thử thì làm sao biết mình tới đâu, nên tôi chơi luôn, 1 phim 2 phim mời tôi nhận hết, ai mời làm MC tôi cũng nhận. Ở mảng phim điện ảnh, có những bộ phim mọi người đánh giá tốt, có bộ phim không tốt nhưng tôi chưa bao giờ hối hận vì quyết định liều lĩnh đó của mình. Vì nếu tôi từ chối, tôi sẽ không bao giờ biết cách đóng phim điện ảnh là gì, không biết điện ảnh cần gì.

Còn ở lĩnh vực MC, thật sự khi làm diễn viên, có bao nhiêu câu thoại dài thế nào mình cũng có thể nhớ nhưng lúc đứng dẫn một chương trình, chỉ một câu hơi dài cũng không đi vô đầu. Nhưng nhờ sự chỉ dẫn và "ép" phải làm được của anh Đại Nghĩa, tôi đã vượt qua giới hạn bản thân và thấy: "À, mình cũng làm được". Sau đó nhiều chương trình mời làm MC và tôi nhận hết, dù không làm được cũng phải ráng và tin mình làm được. Tôi cũng không biết mình còn làm được cái gì nữa nhưng cứ cố gắng hết sức thôi.

8u9a3315_swjl

Thời điểm đó tôi cũng lên mạng xem bình luận của khán giả và thấy có nhiều ý kiến trái chiều lắm. "Trời ơi, con nhỏ này cho đi diễn kịch thôi chứ đừng cho nó nói MC, nói không có vui, nói ra vô duyên", "Trời ơi con nhỏ này giống khùng quá"… đó là những lời bình luận tôi nhớ nhất. Tuy nhiên cũng có nhiều lời khen và tôi tích cóp hết lại, tự rút ra cho mình kinh nghiệm phải tiết chế bản thân, phối hợp với những người kế bên chứ không được để mình là trung tâm vũ trụ. Sân khấu truyền hình không phải sân khấu kịch và mình phải tôn trọng mọi người rồi từ từ đã tốt hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn